CLICK2GOLD ต่อยอดบริการผ่อนทองผ่านไลน์เพิ่มผลิตภัณฑ์สร้างความหลากหลาย

นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอสจี แคปปิตอล ในเครือ บมจ.ซิงเกอร์ ประเทศไทย (SINGER) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวบริการ CLICK2GOLD ผ่อนทองสะดวก รับทองสบาย บนแพลตฟอร์มไลน์ LINE Official: SINGERCONNECT ไปเมื่อกลางเดือน ก.ย.64 ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย โดยมีลูกค้าสนใจใช้บริการผ่อนทองน้ำหนักรวมถึง 719 บาท หรือมีมูลค่าร่วม 22 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน ด้วยการผ่อนทองรูปพรรณ นับเป็นเทรนด์ของการลงทุนและการสะสมทรัพย์ที่อยู่คู่คนไทยในทุกเจเนอร์เรชั่น เพื่อหมุนเวียนยามฉุกเฉินหรือสร้างความมั่งคั่งได้ระยะยาว

“จากตัวเลขความสำเร็จหลังเปิดตัว มีลูกค้ากว่า 1,000 ราย สมัครใช้บริการดังกล่าว ชี้ให้เห็นว่า CLICK2GOLD เป็นบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ช่วยส่งเสริมให้คนไทยซื้อทองได้ตามกำลังทรัพย์และรายได้ในรูปแบบของการผ่อนเพื่อเก็บออม โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ไม่ได้มีรายได้ประจำ อาชีพพ่อค้า แม่ค้า รับจ้าง คนรุ่นใหม่ที่ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ทำให้สามารถเป็นเจ้าของทอง เพื่อสะสมทรัพย์ สร้างความมั่นคงทางการเงิน อีกทั้งยังสามารถนำทองมาหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายได้ในยามฉุกเฉิน หรือเก็งกำไรได้ในระยะยาว โดยมีความเสี่ยงต่ำ

จากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทเตรียมแผนเดินหน้าเพิ่มผลิตภัณฑ์ทองที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อเป็นหนึ่งในทางเลือกของการเก็บออมทรัพย์สิน สนับสนุนให้คนไทยเก็บหอมรอมริบ และส่งเสริมคนไทยให้สามารถเก็บออมเงินในหลายรูปแบบ รวมไปถึงส่งเสริมให้ผู้ใช้บริการ CLICK2GOLD ทุกรายเป็นเจ้าของทองตามความตั้งใจ”

นางสาวบุษบา กล่าว

ทั้งนี้ ในปี 65 บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ทองให้ลูกค้าได้เลือกผ่อนที่หลากหลายมากขึ้น เช่น การเพิ่มรูปแบบของทองนอกเหนือจากทองรูปพรรณ รวมทั้งการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มที่มีมูลค่าคล้ายทอง โดยจะคงใช้กลยุทธ์ทางธุรกิจด้วยการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนั้น ๆ เช่นเดียวกับการที่บริษัทฯ จับมือกับ ออโรร่า (Aurora) ผู้นำธุรกิจค้าทองคำและเครื่องประดับเพชร ภายใต้ บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังได้มีแผนจัดโปรโมชั่นส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดและดึงดูดให้คนไทยหันมาใช้บริการผ่อนทองง่าย ๆ ผ่านไลน์มากขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างวินัยทางการเงินให้กับคนไทย ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งของบริษัทในการสร้างความยั่งยืนทางการเงินให้กับคนในประเทศ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ม.ค. 65)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top