ASW ตั้งเป้า Q1/65 ยอดขาย 2 พันลบ. ส่ง 2 คอนโดใหม่ 3.82 พันลบ. กระตุ้นต้นปี

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสเซทไวส์ (ASW) กล่าวว่า ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในปี 65 มีแนวโน้มการฟื้นตัวที่ดี จากมาตรการกระตุ้นของภาครัฐ การประกาศลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดฯ เหลือ 0.01% ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65 รวมทั้งมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย 100% ถึงสิ้นปีนี้ เป็นปัจจัยบวกสนับสนุนกำลังซื้อฟื้นตัว สอดคล้องกับบริษัทที่มีเอกลักษณ์และแนวคิดของแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างลงตัว

จากปัจจัยหนุนต่างๆที่เข้ามกระตุ้นให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักขึ้น บริษัทคาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้นได้ โดยวางเป้าหมายยอดขายในไตรมาส 1/65 ไว้ 2 พันล้านบาท จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี 65 ที่ 8.4 พันล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ASW เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ประกอบด้วย “แอทโมซ คาแนล “Atmoz Kanaal คอนโดฯใหม่สไตล์รีสอร์ท ในพื้นที่ทำเลใจกลางเมืองรังสิต ติดถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง จำนวน 978 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท/ยูนิต มูลค่าโครงการ 1.64 พันล้านบาท และ โครงการ Atmoz Oasis Onnut คอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซ็ปต์ สุขโดย…ธรรมชาติ ใจกลางอ่อนนุช ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง จำนวน 1,110 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท/ยูนิต มูลค่าโครงการ 2.18 พันล้านบาท โดยเปิดขาย Pre-sale ภายในไตรมาส 1 /65

“เราเชื่อว่าทั้ง 2 โครงการ “Atmoz Kanaal และโครงการ Atmoz Oasis Onnut แบรนด์ แอทโมซ จะเป็นที่ชื่นชอบ ด้วยทำเลที่ตั้ง ประกอบกับการออกแบบอาคารที่โดดเด่นสวยงาม ฟังก์ชั่นใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ฟังก์ชันการใช้งานเต็มรูปแบบ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และการปรับเข้ากับ New Normal มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสม จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดี”

นายกรมเชษฐ์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ก.พ. 65)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top