ORI เปิดตัวแบรนด์คอนโดฯใหม่ “โซ ออริจิ้น พหลฯ 69 สเตชั่น” มูลค่า 1.76 พันลบ.

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) กล่าวว่า บริษัทเปิดพรีเซลล์โครงการ โซ ออริจิ้น พหลฯ 69 สเตชั่น (SO Origin Phahol 69 Station) ภายใต้ธีม “SO PROUD…SO ME มากกว่าคอนโด…เหนือกว่าทุกการอยู่อาศัย” เมื่อวันที่ 29 ม.ค.65 มีผู้สนใจเข้าร่วมงานพร้อมชมห้องตัวอย่างจำนวนมากภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 คาดว่าจะเริ่มการก่อสร้างในปี 65 และจะแล้วเสร็จช่วงไตรมาส 4/67

“So Origin ถือเป็นนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในแบบที่คาดไม่ถึง เราเชื่อว่าการออกแบบที่อยู่อาศัย เพียงแค่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คงไม่เพียงพออีกต่อไป แต่ต้องพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตในอนาคตแบบ Me Generation อีกด้วย ดังนั้นคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ So Origin จึงถูกพัฒนาภายใต้สโลแกน So Origin… So Me ชีวิตรูปแบบใหม่…ที่เป็นคุณ แต่ยังคงหัวใจหลักในการพัฒนาไว้คือ ทำเล-ส่วนกลาง-งานดีไซน์ จะต้องมีความโดดเด่นช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินในอนาคต โดยจะเสริมเรื่องของงานบริการเข้ามา เพื่อให้สอดรับกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ให้มากขึ้น” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

โซ ออริจิ้น พหลฯ 69 สเตชั่น มีมูลค่าโครงการ 1.76 พันล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม Mid Rise สูง 14 ชั้น ประกอบด้วย ห้องชุดพักอาศัย 520 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต ห้องชุดพักอาศัยเริ่มต้นที่ 1 Bedroom ขนาด 25.30-34.90 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท ติดถนนพหลโยธิน เชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสายหยุดเพียง 50 เมตร

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ถูกออกแบบให้คำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เน้นฟังก์การใช้งานจริง เช่น ห้อง Studio สำหรับ Live สดขายของหรือทำคอนเทนต์ ซึ่งภายในห้องได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้บริการพร้อมใช้งาน, ห้อง Co-Passion สำหรับนั่งทำงาน พูดคุย, Meeting Room, Private Lounge, Fitness โดย Highlight ที่ชั้น Rooftop มีสวนและสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวได้รอบด้าน

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า หัวใจสำคัญของโครงการนี้อีกหนึ่งเรื่อง คือ งานบริการ โดยบริษัทจะเข้ามาดำเนินการดูแลในส่วนของงานด้านบริการต่างๆ ในระดับ HOTEL SERVICE BY HAMPTON โดยทีมงานระดับมืออาชีพในทุกๆแพลตฟอร์มการอยู่อาศัย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 ก.พ. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top