ITEL เผยกองทรัสต์เคทีบีเอสทีฯ จะเข้าลงทุน DATA CENTER-ได้งานติดตั้ง Solar Cell

บมจ.บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม (ITEL) เปิดเผยว่า บริษัท เคทีบีเอสที รีท แมเนจเมนท์ จำกัด (เคทีบีเอสทีอาร์เอ็ม) ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ เคทีบีเอสที มิกซ์ ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เคทีบีเอสทีอาร์เอ็ม มีมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมครั้งที่ 1 โดยลงทุนในกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์โครงการศูนย์รับฝากข้อมูล

ซึ่งปัจจุบันใช้ชื่อว่าโครงการ INTERLINK DATA CENTER และซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวเนื่องซึ่งใช้ในการดำเนินกิจการภายในโครงการ INTERLINK DATA CENTER จาก ITEL ในราคาไม่เกิน 750 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบชำระค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนและภาษีธุรกิจเฉพาะ รวมตลอดจนค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รายการดังกล่าวอยู่ในระหว่างพิจารณาอนุมัติของคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 2/2565 และที่ประชุมวิสามัญของผู้ถือหน่วยของกองทรัสต์ครั้งที่ 1/2565 คาดว่าธุรกรรมดังกล่าวจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1 ของปี 2565

นอกจากนี้ บริษัทเผยว่า บริษัทฯ ได้รับใบสั่งซื้อประมาณการสำหรับงานติดตั้ง Solar Cell สำหรับสถานีฐานทั่วประเทศ (ยกเว้น กรุงเทพมหานคร) จากผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายหนึ่ง เป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 167,936,500.00 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีระยะเวลาดำเนินการโครงการ จำนวน 180 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับใบสั่งซื้อประมาณการ

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ก.พ. 65)

Tags: , , ,
Back to Top