SIRI ส่ง สิริ เพลส พหลโยธิน 52 รุกตลาดทาวน์โฮมหวังดันยอดขายทั้งปีโตเกือบ 120%

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า บริษัทวางแผนรุกตลาดทาวน์โฮม ในปี 65 ด้วยทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่าย แบรนด์ “สิริ เพลส” ภายใต้จุดขาย ทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคา ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และยังคงเป็นหัวหอกสำคัญในการรุกตลาดทาวน์โฮมของแสนสิริในปีนี้ โดยวางแผนเปิดตัวทาวน์โฮมในปีนี้จำนวนทั้งสิ้น 12 โครงการ มูลค่ารวม 8.4 พันล้านบาท แบ่งเป็น ทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส 8 โครงการ มูลค่ารวม 6.1 พันล้านบาท

ล่าสุดแสนสิริได้เปิดตัวโครงการ “สิริ เพลส พหลโยธิน 52” ทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่ายในทำเลเมือง จำนวน 270 ยูนิต มูลค่า 950 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายแล้วถึง 60% จากเฟสแรกที่เปิดขาย โดยเฉพาะแบบบ้านใหญ่ขนาด 111 ตารางเมตร ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนขายหมดในเฟสแรก และเตรียมเปิดขายเพิ่มเติมในเฟสใหม่เร็วๆนี้

“ในปีนี้ยังคงเป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ ซึ่งทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่ายยังเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ทั้งนี้จากความโดดเด่นของทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส เราจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี โดยตั้งเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมของแสนสิริในปีนี้ไว้ 5 พันล้านบาท ซึ่งนับเป็นเป้าหมายที่เติบโตจากปีก่อนถึงเกือบ 120% สอดคล้องตามแผนการรุกตลาดทาวน์โฮมในปีนี้ พร้อมเตรียมพบกับทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส ซีรีส์ Dream Destination ในทำเลอื่นๆ ครอบคลุมความต้องการลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ ที่จ่อคิวรอเปิดตัวตามมาในปีนี้” นายอาณัติ กล่าว

โครงการ สิริ เพลส พหลโยธิน 52 มีจุดขายที่ลูกค้าชื่นชอบในเรื่องทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายมากที่สุด โดยนับเป็นทาวน์โฮมทำเลเมืองที่สุดในแบรนด์สิริ เพลส ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 52 ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน ง่ายสุดๆ ทุกการเดินทาง โครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสะพานใหม่เพียง 2.8 กิโลเมตร โดยหลังจากที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ได้เปิดให้บริการและขยายความสะดวกไปในโซนกรุงเทพตอนเหนือ ยังส่งผลให้หลายพื้นที่ที่รถไฟฟ้าผ่านมีศักยภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านสะพานใหม่ ซึ่งเป็นทำเลที่มีจุดเด่นหลากหลาย

โครงการดังกล่าวโดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันในการเป็นทาวน์โฮมรุ่นใหม่ คอนเซ็ปต์ Optical Art ที่ใช้เส้นสายประกอบกัน เห็นเป็นภาพซ้อนภาพ สร้างให้เกิดมิติที่แตกต่าง สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชันการใช้สอย “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” สู่การเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวหน้ากว้าง 5.2 – 5.5 เมตร ที่มีเพดานสูง 3.5 เมตร พร้อมช่องแสงธรรมชาติที่โถงบันได ช่วยเพิ่มความสว่างโปร่งโล่งและประหยัดไฟ รวมถึงยังเป็นทาวน์โฮมที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย 2 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร และ 111 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท

เพื่อตอบรับกระแสการเปิดตัวโครงการที่ดี บริษัทจึงเตรียมโปรโมชันต่อที่ 1 ฟรีค่าใช้จ่ายถึง 7 รายการไม่รวมค่าจดจำนอง ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการโอน, ค่าส่วนกลางจนถึงเดือนธ.ค. 66, ค่าเบ็ดเตล็ด, ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า, ค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา, ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า และค่าประกันมิเตอร์น้ำประปา และต่อที่ 2 ฟรีเงินทำสัญญาทันที เมื่อลูกค้าเตรียมเอกสารยื่นขอสินเชื่อมาครบในวันเข้าชมโครงการและผลอนุมัติสินเชื่อผ่าน โปรโมชั่นนี้เมื่อจองและทำสัญญาภายในวันที่ 28 ก.พ. 65

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 ก.พ. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top