PF-แบรนด์เวิร์ส ผนึกกำลังพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ บนโลก Metaverse

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กล่าวว่า ความร่วมมือกับ บริษัท แบรนด์เวิร์ส จำกัด ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ โดย PF พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการเยี่ยมชมโครงการในโลกเสมือนจริง รวมทั้งสนับสนุนและเป็นกำลังหลักในการพัฒนาธุรกิจบนที่ดินที่ได้รับการจัดสรรบนโลกเสมือนจริง (Metaverse) เป็นโอกาสใหม่ทางธุรกิจ

การที่บริษัทจะนำโครงการเข้าสู่โลกเสมือนเพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการของบริษัทได้ในโลก Metaverse โดยไม่ต้องเดินทางไปในสถานที่จริง โดยการพัฒนาธุรกิจบนโลก Metaverse กำลังเป็นที่ต้องการในตลาดโลก เป็นโอกาสใหม่ที่น่าจับตามอง บริษัทยังจะมีความร่วมมือกับ แบรนด์เวิร์ส ในการจับจองพื้นที่บน Metaverse และร่วมกันพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนโลกเสมือน ซึ่งบริษัทพร้อมนำประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโลกจริงมาสู่การสร้างโลกเสมือนที่ไร้ขีดจำกัดทางด้านกายภาพขึ้น

“แบรนด์เวิร์สจะเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในอนาคตแบบคู่ขนานไปกับโลกจริงและโลกเสมือนทั้งในตลาดไทยและตลาดโลกในอนาคตอันใกล้”

นายณัฐเศรษฐ์ ไตรทิพย์เจริญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบรนด์เวิร์ส จำกัด กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ออกแบบและให้บริการด้านโลกเสมือนจริง และพัฒนาเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานบนโลกเสมือนจริง อยู่ภายใต้บริษัท เจโนไซส์ ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด โดยมีบริการที่ครบวงจร ได้แก่ การสร้าง Metaverse การซื้อหรือเช่าที่ดินบน Metaverse ทำการตลาดบน Metaverse และให้คำปรึกษาการทำธุรกิจบน Metaverse การร่วมมือกับ PF ในครั้งนี้ แบรนด์เวิร์ส พร้อมที่จะร่วมมือพัฒนาที่ดินบนโลกเสมือนจริงให้สามารถสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนที่เข้ามาใช้ชีวิตในโลกเสมือน

ที่อยู่อาศัยและพื้นที่สังคม (Community Space) เป็นปัจจัยหลักของมนุษย์เราแล้วจะเป็นอย่างไรหากสามารถใช้ชีวิตอยู่อาศัยบนโลกเสมือนได้ด้วย นี่คือความท้าทายที่เราอยากให้เกิดขึ้นจริง จึงได้ร่วมมือกับ PF ในการพัฒนาประสบการณ์และการสร้างมูลค่าให้กับที่ดินบนโลกเสมือนให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนและธุรกิจขึ้นมา” นายณัฐเศรษฐ์ กล่าว

โดยการร่วมกับ PF จะต่อยอดจากจุดแข็งด้านเทคโนโลยีสร้างโลกเสมือนจริงของ Brandverse (Metaverse Technology) ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด ระบบการยืนยันตัวตน ระบบ 3D Avartar, 3D Virtual World ต่อยอดสู่การพัฒนาที่ดิน ออกแบบที่อยู่อาศัย และพื้นที่สังคมบนโลกเสมือนร่วมกัน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ก.พ. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top