TPOLY คว้างานรพ.วัฒนแพทย์ สมุย มูลค่า 200 ลบ.ดัน Backlog พุ่งแตะ 4 พันลบ.

บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) เปิดเผยว่า บริษัทรับงานก่อสร้างใหม่ โครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาล วัฒนแพทย์ สมุย มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ระยะเวลาก่อสร้าง 270 วัน

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ TPOLY เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างใหม่ โครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาล วัฒนแพทย์ สมุย เป็นการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาล ประกอบไปด้วยอาคารโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ สมุย เป็นโรงพยาบาลขนาด 53 เตียง มีที่จอดรถ 61 คัน และที่จอดรถจักรยานยนต์ 35 คัน มีพื้นที่ก่อสร้างโดยรวมประมาณ 10,821.60 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มูลค่าโครงการ 200,000,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาก่อสร้าง 270 วัน

“การที่บริษัทได้รับงานในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการก่อสร้าง สามารถส่งงานได้ตามกำหนด รวมถึงให้บริการภายหลังส่งมอบงาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด และการได้รับงานใหม่นี้ ทำให้ Backlog พุ่งแตะ 4,000 ล้านบาท ซึ่งปีนี้ตั้งเป้าคว้างานใหม่เพิ่มขึ้น 10% จากแผนปีก่อน หรือประมาณ 3,300 ล้านบาท มั่นใจช่วยสนับสนุนผลงานในปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ได้”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPOLY กล่าวต่อถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 65 ว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเน้นงานภาคเอกชนมากขึ้น เพราะต้องยอมรับว่า การเข้าประมูลงานภาครัฐมีการแข่งขันสูง ทำให้มาร์จิ้นค่อนข้างต่ำ อย่างไรก็ตาม การขยายตลาดงานภาคเอกชน บริษัทฯ ยังคงเน้นงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานก่อสร้างอาคารโรงพยาบาล โรงแรมและคอนโดมิเนียม เป็นต้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 มี.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top