CPF เปิด “CP Bologna MewTaverse” ปาร์ตี้ครั้งแรกใหญ่สุดบนโลกเสมือนจริง

บมจ.เจริญโภคภัณฑ์ (CPF) เปิดตัวกิจกรรม “CP Bologna MewTaverse” บนรูปแบบโลก Metaverse (เมตาเวิร์ส) ครั้งแรกและใหญ่ที่สุดบนโลกเสมือนจริง นำทีมปาร์ตี้ โดย “มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” พรีเซ็นเตอร์ CP โบโลน่า คนล่าสุด เพื่อตอบแทนการสนับสนุนจากแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงสายดื่ม หลังเปิดตัวแคมเปญ “สายดื่ม..ต้องมี CP โบโลน่าพริก” เพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง CPF กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมในรูปแบบ Global Live Event ส่งผลให้ Hashtag #CPSausageNo1Live ติดเทรนด์โลกอันดับ 1 มาแล้ว ในครั้งนี้ บริษัทจึงเกิดไอเดียที่ทันสมัยกับแพลตฟอร์มเสมือนจริง ด้วยการนำเทรนด์ Metaverse มาสร้างความพิเศษแก่ผู้บริโภค ผ่านกิจกรรม “CP Bologna MewTaverse” เพื่อขยายตลาดสินค้าให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น

พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แบรนด์ได้ก้าวผ่านข้อจำกัดของคำว่า Offline และ Online มาร่วมท่องโลกสุดแซ่บพร้อมๆ กัน โดยจุดเด่นคือ ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสเสมือนกับอยู่งานอีเวนท์จริงๆ และเพิ่มความพิเศษด้วยภาพของตัวเอง ผ่านคาแรกเตอร์แบบ 8 Bit เดินชมบูธกิจกรรมในโซนต่างๆ เล่น Surf Skate ร่วมถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ในงาน และยังได้ Meet & Greet กับศิลปิน หรือแม้กระทั่งซื้อของในขณะชมกิจกรรมบนเวที นับเป็นมิติใหม่ของการจัดกิจกรรมบนโลกเสมือนจริงรับยุค 4.0 คาดว่า อีก 4 ปีข้างหน้า Metaverse จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่

“CP โบโลน่า ตั้งใจจัดงาน “CP Bologna MEWTaVerse” ปาร์ตี้สุดแซ่บบนโลกเสมือนจริง เพื่อเอาใจสายดื่ม ที่ยกให้ CP โบโลน่าพริก เป็นอาหารครองใจ ที่ “ยิ่งดื่ม ยิ่งกิน ยิ่งเพลิน” ซีพีเอฟ ได้จำลองรูปแบบงานปาร์ตี้สุดสนุกบนโลก Metaverse ที่นับเป็นการปาร์ตี้ครั้งแรกและรวมตัวกันมากที่สุดในโลก นำโดย น้องมิว-ศุภศิษฎ์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาเปิด Space ให้ทุกคนได้ร่วมสังสรรค์ในบรรยากาศสุดฟิน นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจหรืออยู่ในวงการ Digital เข้ามาเยี่ยมชมและเรียนรู้เทรนด์ Metaverse ในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย และยังมีกิจกรรม After Party จากศิลปินชื่อดังที่พร้อมขนความสนุกและสร้างความสุขอีกมากมาย” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม “CP Bologna MEWTaVerse” ชาว Mewlions (มิวเลี่ยน) หรือกลุ่มแฟนคลับของ มิว-ศุภศิษฎ์ เตรียมพร็อพและป้ายไฟให้พร้อม เพราะ CPF เปิดพื้นที่พิเศษ Zone Fan party ให้ผู้ที่ซื้อสินค้ากลุ่ม CP โบโลน่า รสชาติและขนาดใดก็ได้ ครบยอดสะสมประจำรอบการสนุกพิเศษทุก 1,500 บาท ได้สิทธิพบน้องมิวในสตูดิโอ สุด Exclusive เพียง 50 ที่นั่งเท่านั้น และรับ Limited Edition Box Set ทั้งนี้ระยะเวลาในการลงทะเบียนและสะสมใบเสร็จเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 17 เม.ย.65 โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 24 เม.ย.65

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 มี.ค. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top