ASW ประเดิมปี 65 เปิด 2 คอนโดฯแบรนด์ ATMOZ เกาะแนวรถไฟฟ้าทำเลรังสิต-อ่อนนุช

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสเซทไวส์ (ASW) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ในไตรมาส 1/65 ที่มีเอกลักษณ์และมีแนวคิดการพัฒนาโครงการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน บนทำเลใกล้แนวรถไฟฟ้า

ประกอบด้วย โครงการ ATMOZ Kanaal Rangsit จำนวน 978 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียมใหม่สไตล์รีสอร์ทบรรยากาศริมน้ำ ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบ Smart Living โดยจำลองมาจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองรังสิตใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง

และ โครงการคอนโดมิเนียม ATMOZ Oasis Onnut จำนวน 1,110 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุขโดย…ธรรมชาติ ใจกลางอ่อนนุช จัดเต็มส่วนกลางกว่า 3 ไร่ ใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมือง เพียง 450 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าศรีนุชและใกล้ทางด่วน 2 สาย รวมถึงอยู่ใกล้ไลฟ์สไตล์มอลล์และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ทั้งนี้ ในปี 65 บริษัทวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ตลอดทั้งปีรวม 7 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านแนวราบ มูลค่าโครงการรวมกว่า 12,400 ล้านบาท โดยขณะนี้บริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายรวม 25 โครงการ อาทิ โครงการ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ, โครงการ เคฟ ศาลายา, โครงการ เคฟ เอวา ฯลฯ จึงมั่นใจว่าจะผลักดันยอดขาย (พรีเซล) ทั้งปีที่ 10,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมายเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

ปัจจุบัน บริษัทพัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 39 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 38,500 ล้านบาท ในจำนวนดังกล่าวเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่จำนวน 31 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา จำนวน 8 โครงการโดยปัจจุบันบริษัทมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 7,338 ล้านบาทที่จะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 มี.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top