ไนท์แฟรงค์แต่งตั้งเอ็มดีใหม่ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษาอสังหาฯ ในไทย

นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะพัฒนาและกำหนดทิศทางใหม่ให้กับองค์กร เพื่อตอบสนองต่อโลกธุรกิจที่ปัจจุบันกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยที่จะมีนายณัฏฐา คหาปนะ มารับช่วงต่อในบทบาทหน้าที่กรรมการผู้จัดการต่อจากนี้ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 65 เป็นต้นไป

โดยนายณัฏฐา คหาปนะ ทำงานร่วมกับไนท์แฟรงค์มานานกว่า 18 ปี โดยเริ่มจากตำแหน่ง หัวหน้าสำนักงานไนท์แฟรงค์ภูเก็ต ตำแหน่งปัจจุบัน รองกรรมการผู้จัดการ และกำลังจะรับตำแหน่งต่อจาก คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ ที่จะขยับไปรับตำแหน่งประธานบริษัทของไนท์แฟรงค์ประเทศไทย

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในวัฒนธรรมองค์กรของไนท์แฟรงค์ แนวทางการทำงานเป็นทีม ความมุ่งมั่นในการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของบริษัทได้อย่างแน่นอน” นายพนม กล่าว

สำหรับนายพนมจะก้าวขึ้นไปทำหน้าที่ในตำแหน่งประธานไนท์แฟรงค์ ประเทศไทยคนใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ย. 65 โดยที่มีความมุ่งมั่นใจการการสร้างมั่นใจในการเปลี่ยนผ่านของบริษัทและความสัมพันธ์กับลูกค้าจะพัฒนาไปอย่างราบรื่น และเน้นไปที่ธุรกิจการบริหารทรัพย์สิน (Property Management) เป็นหลัก

ขณะที่ นายณัฏฐา กล่าวว่า จะไม่มองตัวเองเป็นเพียงที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์อีกต่อไป แต่ต้องการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ ตนเองและทีมบริหารจะทำงานร่วมกันอย่างหนัก โดยมุ่งเน้นไปยังการยกระดับคุณภาพงานบริการของบริษัท พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจที่มีอยู่ด้วยการนำระบบดิจิทัลมาปรับใช้ โดยตั้งเป้าหมายในพันธกิจเดิมที่จะเป็นบริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

นายเควิน คอปเปล กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ไนท์แฟรงค์ประเทศไทยก่อตั้งขึ้นเมื่อ 24 ปีที่แล้ว เป็นส่วนสำคัญของภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 700 คนและให้บริการให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ประกอบไปด้วย การประเมินมูลค่าทรัพย์สิน การขายและการเช่าซื้อของทรัพย์สินทั้งเพื่อการอุตสาหกรรม ที่อยู่อาศัย สำนักงานและการค้าปลีก รวมไปถึงการบริหารทรัพย์สิน การบริหารโครงการ และให้คำแนะนำพื้นที่สำนักงาน จากที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับนายณัฏฐาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้นำและพัฒนาบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 มี.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top