TIDLOR จัดแคมเปญกระตุ้นยอดหลังขยายพอร์ตบัตรติดล้อหลังทะลุ 3 แสนใบ

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ (TIDLOR) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการนำนวัตกรรม “บัตรติดล้อ” เข้ามาให้บริการแก่ลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ และได้ขยายพอร์ตการออกบัตรดังกล่าวแก่ลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถเก๋งและรถกระบะ ปัจจุบันได้ออกบัตรดังกล่าวแล้วกว่า 300,000 ใบ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก ณ สิ้นปี 64 อยู่ที่ 285,000 ใบ

ในปีที่ผ่านมาพบว่ามีลูกค้าบัตรติดล้อกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารพาณิชย์ทั่วประเทศมากกว่า 1 ล้านครั้ง ถือว่ามีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ จุดเด่นของบัตรติดล้อเป็นบัตรกดเงินสดหมุนเวียนที่ช่วยให้ลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถสามารถกดเงินสดตามวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารพาณิชย์ทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วแก่ลูกค้าเมื่อต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในยามจำเป็น และช่วยลดขั้นตอนในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อใหม่โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา ช่วยประหยัดเวลาและลดต้นทุนการเดินทางอีกด้วย

บริษัทได้จัดแคมเปญสินเชื่อทะเบียนรถเก๋งและรถกระบะพร้อมบัตรติดล้อ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พ.ค.65 โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.79% ต่อเดือน เพื่อช่วยลดภาระให้แก่ผู้ที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนหรือเสริมสภาพคล่องในการประกอบกิจการ ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันที่ค่าครองชีพสูงขึ้นจากกระทบจากอัตราเงินเฟ้อและราคาพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

“สำหรับผลตอบรับจากลูกค้าที่ใช้บัตรติดล้อในการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มเป็นจำนวนมาก ตอกย้ำว่าเราเดินมาถูกทาง และยังเป็นการช่วยลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจในระยะยาวจากการที่ไม่ต้องเพิ่มพนักงานเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการอนุมัติสินเชื่อ รวมถึงยังสามารถขยายขอบเขตการให้บริการได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ผ่านตู้ ATM ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ อาทิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน มากกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศ”

นายปิยะศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะมีลูกค้าที่ใช้บัตรติดล้อกดเงินสดจากตู้เอ็มทีในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 3 พันล้านบาท และมองว่าผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/65 ทั้งด้านสินเชื่อทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ก็ยังคงเป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 มี.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top