LEO เปิดบริการ Self Storage สาขา 2 ไชน่าทาวน์ 4 เม.ย.หนุนปี 65 ทำนิวไฮ

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 เมษายน 2565 บริษัทมีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการ LEO Self Storage สาขาที่ 2 หรือสาขาไชน่าทาวน์ บนถนนเจริญกรุง ปากซอย 31 โดยเปิดให้ห้องเก็บของรูปแบบใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกในเมืองไทย

ทั้งนี้ สาขาไชน่าทาวน์จะเป็น Flagship Store ของ LEO Self Storage มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้บริการทั้งห้องปรับอากาศและห้องธรรมดา นวัตกรรมห้องเก็บของให้เช่ารูปแบบใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” ล้ำสมัย สั่ง เปิด-ปิดห้องผ่านมือถือได้ทันที โดยไม่ต้องพกกุญแจ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้รูปแบบห้องเก็บของให้ตรงกับความต้องการ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะชอบสะสมของตามคอลเลคชั่น แฟชั่นตามฤดูกาล ท่องเที่ยว เดินทาง กีฬา และงานอดิเรก เช่น หุ่นกันดั้ม รองเท้า กระเป๋า สเก็ตบอร์ด จักรยาน เป็นต้น สามารถดิสเพลย์ให้ครีเอทสุดๆ ในห้องสวยๆ ไว้คุยกับเพื่อนคอเดียวกัน ในห้องแอร์ที่เย็นสบายตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับ LEO Self Storage#2 หนึ่งในผู้นำด้านบริการห้องเก็บของให้เช่ารูปแบบใหม่ใกล้เยาวราช มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกเองได้อัตโนมัติ มีสัญญานกันขโมยทุกห้อง และ CCTV นับ 100 ตัว ทั่วทุกมุมทั้งอาคาร สะดวกสบายและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยสโลแกน “เก็บครบจบทุกไลฟ์สไตล์”

” LEO หนึ่งในผู้นำตลาดให้บริการธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า ภายใต้แบรนด์ “LEO Self Storage” หลังจากที่ได้เปิดให้บริการสาขาแรกที่ถนนพระราม 3 และได้นำมาพัฒนาเพิ่มโดยใช้นวัตกรรมใหม่แห่งการเก็บของที่ล้ำนำสมัย ในห้องเก็บของรูปแบบ Lifestyle Storage ทำให้มั่นใจว่า จะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการจำนวนมาก สนับสนุนรายได้เพิ่ม ช่วยผลักดันผลงานปี 2565 เติบโต 30-35% ทำสถิตินิวไฮต่อเนื่อง ” นายเกตติวิทย์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 มี.ค. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top