โมเดอร์นฟอร์มบุกเมตาเวิร์ส เปิดตัวโปรเจกต์สุดฮิปเสนอ NFT และเวอร์ชวลแกลเลอรี

นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โมเดอร์นฟอร์มเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ด้วยการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญผ่านเทรนด์หรือกระแสนิยมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพระดับสากล เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่พร้อมเดินหน้าสู่อนาคตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน

“เราเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของโลกและกระแสสังคม ผ่านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ จึงพร้อมที่จะประสานนวัตกรรมทางธุรกิจและเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเมตาเวิร์ส (Metaverse) จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในอนาคตอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยบนเมตาเวิร์สจะช่วยให้ลูกค้าและผู้สนใจได้รับประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อในโลกเสมือน จึงได้ร่วมมือจากพันธมิตรที่เชี่ยวชาญในด้านดิจิทัล ทำโปรเจกต์ “The Art of Individualism : Ultra Rare NFT Furniture Collection” สร้างสรรค์ NFT ลิมิเต็ดไอเทมเพื่อให้ผู้สนใจได้สะสมไว้ในครอบครอง พร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริงจากโมเดอร์นฟอร์มด้วย”

ทั้งนี้ โปรเจกต์ใหม่มีชื่อว่า “The Art of Individualism: Ultra Rare NFT Furniture Collection” โดยมีการสร้างสรรค์ NFT ลิมิเต็ดไอเทมโดย 8 ครีเอเตอร์คนดัง เช่น คุณปลื้ม สุรบถ หลีกภัย เจ้าของเกมส์ Cryptoronin, คุณดวง วีระชัย ดวงพลา (Gangster All Star), Dojo Namwong, คุณแอค ภูริชญา ปัญญาสมบัติ (Fxaq27), คุณเทอร์โบ ชุมพล วงศ์มติกุล เจ้าของเพจ BitToon, คุณโลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี, คุณเหนือ จักรกฤษณ์ อนันตกุล และ คุณไลน์ เกียรติอนันต์ เอี่ยมจันทร์ (Line Sensor) โดยจะมีการเปิดให้ประมูลงาน NFT พร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริง และจัดทำเวอร์ชวลแกลเลอรีเพื่อเชื่อมโยงโลกจริงกับโลกเสมือนเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ

“The Art of Individualism : Ultra Rare NFT Furniture Collection” จะเปิดประมูลในรูปแบบ Sequel Auction วันที่ 6 เมษายน – 7 พฤษภาคมนี้ ที่ JNFT โดยผู้ชนะการประมูลจะได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ NFT และเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างสรรค์จากผลงาน NFT

The Moon : Crypto & NFT Café คอมมูนิตี้ ตั้งอยู่ โซน MUNx2 (มัน มัน) บนพื้นที่กว่า 27,000 ตรม. บริเวณชั้น 1-3 โดยจะถูกนำมาใช้ทำกิจกรรมของคอมมิวนิตี้ในเรื่องต่าง ๆ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้าในไทยที่จะไม่ใช่แหล่งจับจ่ายใช้สอยเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นแหล่งรวม Communities ของคนรุ่นใหม่ที่อินเทรนด์อย่างมีสไตล์ ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของนายพงศธร จันทวิมล ผู้บริหาร บริษัทซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้ง

นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังร่วมมือกับพันธมิตรรายอื่น ๆ อีก ได้แก่ นายวรพจน์ ธาราศิริสกุล Chief technology officer (CTO) บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้พัฒนา JNFT Marketplace แพลตฟอร์ม NFT สัญชาติไทยที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่เปิดโอกาสให้กับนักสร้างสรรค์ชาวไทยได้ผลิตและนำผลงานมาเผยแพร่ ขาย ประมูลในรูปแบบดิจิทัล นายปริญญ์ เสถียรปกิรณกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลติเทคโนโลยี เอ็กซ์เพิร์ต จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้ง เมตาเวิร์ส ไทยแลนด์ (Metaverse Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มโลกเสมือนที่ใช้แผนที่จริงจากเทคโนโลยี Hexagon และนายชีวิน ศิริศักดิ์ CEO, Metaverse Value Creator และผู้ร่วมก่อตั้ง ERECTRUS มืออาชีพแห่งการพัฒนาสถาปัตยกรรมและงานออกแบบบนโลกเสมือน (Metaverse)

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 เม.ย. 65)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top