SC เผยบ้าน 10-20 ลบ.ขายดีดันยอดแนวราบ Q1/65 ทะลุเป้าลุยเปิด 9 โครงการ Q2/65

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบยังมีดีมานด์และการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 1/65 บ้านทุกราคาขายดี และพอร์ตหลักที่เป็นกลุ่มบ้านระดับราคา 10-20 ล้านบาทของบริษัทเติบโตได้ถึง 55% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้กวาดยอดขายแนวราบในไตรมาส 1/65 ทะลุเป้า 4.74 พันล้านบาท สอดคล้องกับเป้าหมายในการเติบโตบนสมรภูมิเดิมภายใต้ทิศทางของ SC Thriving for Good

โดยสิ่งที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นในแบรนด์เสมอมา คือ การส่งมอบสินค้าและบริการมาตรฐานคุณภาพสูง ซึ่งโครงการ SC Asset ทุกแห่งถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric สำหรับตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมได้พัฒนาและออกแบบนวัตกรรมต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทุกคนบน RueJai Club (รู้ใจคลับ) ในแบบ Worry-free Home (บ้านอยู่สบายไร้กังวล)

ขณะที่ไตรมาส 2/65 บริษัทยังเตรียมเปิด 9 โครงการแนวราบใหม่ มูลค่ารวม 1.2 หมื่นล้านบาท โดยที่ยังบ้านระดับราคา 10-20 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์บางกอก บูเลอวาร์ด รวม 6 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ บางนา-ศรีนครินทร์ , รามคำแหง-วงแหวน , รามอินทรา-วัชรพล , แจ้งวัฒนะ , ประชาชื่น และ ติวานนท์-รังสิต โดยสำหรับบ้านทุกหลังในโครงการเปิดใหม่จะมีนวัตกรรมหลากหลาย เช่น RueJai Air Quality Solutions , Smart Smoke Detectors การตรวจจับควันและความร้อน พร้อมแจ้งเตือน 3 ช่องทาง พร้อมติดตั้งจุด EV Charger เป็นต้น

สำหรับปีนี้บริษัทมีแผนเปิดโครงการแนวราบ จำนวน 25 โครงการใหม่ มูลค่า 3.35 หมื่นล้านบาท ซึ่ง 70% จะเป็นบ้านเดี่ยวราคามากกว่า 10 ล้านบาท และ 30% เป็นบ้านเดี่ยวราคาต่ำกว่า 10 ล้านบาท โดยทั้งปีบริษัทจะมี 78 โครงการเพื่อขาย มูลค่ารวม 6.9 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 68 โครงการ และแนวสูง 10 โครงการ ซึ่งจะเป็นปัจจัยสนับสนุนผลการดำเนินงานปี 65 ที่จะสามารถทำได้ตามเป้าหมายทั้งรายได้และยอดขายที่ 2.2 หมื่นล้านบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 เม.ย. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top