MODERN จับมือ จิรายุ คู เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ต้อนรับฤดูร้อน

 

บริษัท โมเดอร์ฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (MODERN) ร่วมกับศิลปินที่มีผลงานการวาดภาพลายเส้นและการใช้สีสันสดใส จิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ “จิรายุ คู” (Jirayu Koo) ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series ภายใต้คอนเซปต์ “Summer Blooms” ลงสู่เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทม เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านต้อนรับฤดูร้อน

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (MODERN) เปิดเผยว่า “โมเดอร์นฟอร์มได้มีการร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในหลากหลายมิติ ทั้งในด้านงานดีไซน์ เทคโนโลยี หรือแม้กระทั่งในด้านนวัตกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ล่าสุดได้ทำโปรเจกต์ NFT ลิมิเต็ดไอเทมที่เปิดให้ผู้สนใจประมูลพร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริงจากโมเดอร์นฟอร์ม และในครั้งนี้ได้นำศิลปะมาผสมผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมอีกครั้ง เพื่อเพิ่มพลังบวกและความสดใสให้กับบ้านต้อนรับฤดูร้อน

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้ผู้คนยังคงใช้เวลาส่วนใหญ่ในบ้านเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ บ้านจึงเป็นที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการทำงาน มุมพักผ่อน มุมส่วนตัวหรือมุมอิสระที่ได้ทำในสิ่งที่รัก โมเดอร์นฟอร์มจึงทำงานร่วมกับศิลปิน คือ จิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ “จิรายุ คู” (Jirayu Koo) ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ ผสมผสานไลฟ์สไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ที่จะทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ตัวมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นและเต็มไปด้วยพลังบวก

ทางด้านจิรายุ คูอมรพัฒนะ กล่าวว่า เมื่อได้ทราบเรื่องคอลเลกชัน “The Power of Positivity Series” ก็รู้สึกว่าตรงกับงานดีไซน์ที่มี “น้องกลม ๆ” เป็นคาแรคเตอร์หลักในผลงานที่สื่อถึงความ Positive อยู่แล้ว ทำให้คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์ความเป็นตนเองมากขึ้น นอกจากนั้นการได้เห็นภาพงานที่โดยปกติเป็น 2 มิติบนกระดาษหรือหน้าจอ เกิดขึ้นมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ไปอยู่ในบ้านหรือได้ใช้งานได้จริง ก็รู้สึกว่าเหมือนเราเป็นส่วนหนึ่งเช่นกัน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 เม.ย. 65)

Tags:
Back to Top