“ไบแนนซ์” ได้รับการอนุมัติให้เปิดดำเนินธุรกิจใน UAE

ไบแนนซ์ (Binance) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการอนุมัติตามหลักการจากอาบูดาบี โกลบอล มาร์เก็ต (Abu Dhabi Global Market) ให้ทำธุรกิจโบรกเกอร์และดีลเลอร์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE)

นายริชาร์ด เติง หัวหน้าฝ่ายกิจการภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือของไบแนนซ์ และอดีตผู้บริหารเอดีจีเอ็ม (ADGM) เปิดเผยกับสำนักข่าวบลูมเบิร์กว่า แม้จะได้รับการอนุมัติตามหลักการแล้ว แต่ไบแนนซ์ยังคงต้องดำเนินการตามขั้นตอนการสมัครให้เสร็จสิ้น

หากกระบวนการต่าง ๆ แล้วเสร็จ ไบแนนซ์จะสามารถเสนอบริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับลูกค้าในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือได้ผ่านบริษัทในเครืออย่างไบแนนซ์ (เอดี) โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้เป็นหนึ่งในความพยายามของไบแนนซ์ที่ต้องการขยายธุรกิจในอ่าวเปอร์เซีย หลังจากที่ได้รับอนุมัติจากบาห์เรนและดูไบ ซึ่งเป็นเมืองหลวงทางการค้าของ UAE

“ไบแนนซ์ได้ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกอย่างเต็มที่ อาทิ ADGM ตามความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้องการรักษามาตรฐานระดับโลก ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการพัฒนาและการเติบโตอย่างยั่งยืนของระบบนิเวศคริปโทเคอร์เรนซี” 

นายเติงกล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 เม.ย. 65)

Tags: , , , , , ,
Back to Top