SIRI เผยยอดขาย Q1/65 กว่า 7.2 พันลบ. พร้อมออกแคมเปญดอกเบี้ยต่ำ 2.2% ต่อปี

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ไตรมาส 1/65 บริษัทสามารถทำยอดขายได้กว่า 7.2 พันล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 4.6 พันล้านบาท คิดเป็น 64% และยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมอีก 2.6 พันล้านบาท หรือ 36%

โดยบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริได้รับการตอบรับมากที่สุด สร้างยอดขายได้มากถึง 1.3 พันล้านบาท รองลงมา คือ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แบรนด์ XT สร้างยอดขาย 900 ล้านบาท และทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สิริ เพลส ดรีม เดสติเนชัน ที่สร้างยอดขายรวมอีก 600 ล้านบาท ทำให้บริษัทยังเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยของคนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยวระดับบน คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และแบรนด์ทาวน์โฮมเข้าถึงง่าย

“ความสำเร็จยอดขายไตรมาสแรกมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าใน “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” พิสูจน์ผลงานจากรางวัลผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดถึง 4 ปีติดต่อกัน จาก Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำ ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความ

ขณะเดียวกันผลงานยอดขายที่ดีของบริษัทมาจากการปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวอีกถึง 3 โครงการ ได้แก่ สราญสิริ ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ2 จำนวน 266 ยูนิต จากจุดเด่นดีไซน์แบบบ้าน Modern Industrial และฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกตารางเมตร รวมทั้งทำเลใกล้ รถไฟฟ้าสายสีแดง และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และแคมเปญที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งปิดการขายบุราสิริ วงแหวน-อ่อนนุช บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท รวม 388 ยูนิต และบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ รวม 124 ยูนิต ในไตรมาสแรกอีกด้วย

ขณะเดียวกันยังเดินหน้าในการปิดการขายอีก 10 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่อยู่อ่ศัยเพื่อาศัยจริง เช่น เดอะ เบส สะพานใหม่ คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่จากแสนสิริ โอกาสสุดท้าย เหลือเพียง 3 ยูนิต 2 ห้องนอน วิวสวย ทำเลดีติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสายหยุด ตอบโจทย์คนทำงานในเมืองในทุกด้าน “ลา ฮาบานา” (La Habana) หัวหิน คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดชิค พร้อมเข้าอยู่ สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายโครงการไปแล้วถึง 85% และยอดโอน 80% จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริในทำเลหัวหิน มีโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโครงการได้ง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ฟรีโอนและค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า

อย่างไรก็ตามในช่วงภาวะอัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นสอดคล้องกับภาวะเงินเฟ้อที่ส่งผลต่อต้นทุนวัสดุก่อสร้างและราคาที่อยู่อาศัยในอนาคต บริษัทได้มอบดอกเบี้ยพิเศษ 2.2% นานสูงสุด 3 ปี (จำนวนจำกัด) หรือผ่อนต่ำล้านละ 1,000 บาท เริ่มเพียงเดือนละ 2,000 บาท ในบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม พร้อมอยู่จากแสนสิริรวม 69 โครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับราคา 2-30 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่ทุกโครงการ พร้อมโอกาสสุดท้าย! บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ลดเลยไม่ต้องลุ้น ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 100,000 บาท คอนโดมิเนียม ฟรีส่วนกลางสูงสุด 5 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยดี ถึง 30 เม.ย.นี้

ทั้งนี้บริษัทจะรุกการตลาดภายใต้กลยุทธ์ “YOU Are Made For Life” อย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวแคมเปญการตลาดไตรมาส 2/65 ที่น่าสนใจเร็วๆนี้ ตอบรับความมุ่งมั่นของแสนสิริในการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ต่อยอดจากความสำเร็จตั้งแต่ไตรมาสแรกทำให้เชื่อมั่นจะสามารถสร้างผลงานยอดขายและยอดโอนจะทำได้ตามเป้าทั้งปีที่ 3.5 หมื่นล้านบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 เม.ย. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top