PropertyScout จัดอีเวนท์ขอบคุณพาร์ทเนอร์ธุรกิจนายหน้าในวงการอสังหาฯไทย

PropertyScout ได้จัดอีเวนท์เพื่อหุ้นส่วนนายหน้าร่วม และ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์รายอื่นๆ โดยภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจ และการพัฒนาสมัยใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตลาด ซึ่งจะสามารถนำไปต่อยอดเพื่อการทำงานร่วมกันในโครงการต่างๆ ในอนาคต

เป้าหมายหลักของงานนี้อยู่ที่การสร้าง และขยายการเชื่อมต่อภายในเครืออสังหาริมทรัพย์ของไทย ซึ่งเน้นถึงผลประโยชน์ของการเติบโตอย่างยั่งยืนของการร่วมธุรกิจกับนายหน้า ผ่านกิจกรรม และ การประชุมเชิงปฏิบัติการ การอภิปราย และ กิจกรรมอื่นๆ โบรกเกอร์ที่เข้าร่วม มีการแบ่งปันแนวคิด แชร์ประสบการณ์ ทักษะ และเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาในอสังหาริมทรัพย์

PropertyScout ตั้งเป้าหมายจัดงานเลี้ยงสร้างสัมพันธภาพในอนาคตโดยได้รับความร่วมมือจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เช่น บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์, เอพี (ไทยแลนด์), โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์, แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น, พราว เรียล เอสเตท, พฤกษา, ไรมอน แลนด์, แสนสิริ, เอสซี แอสเสท และสิงห์ เอสเตท และนักพัฒนาชั้นนำของประเทศอังกฤษ Berkeley Group

“งานดีมีสาระควบคู่ รู้สึกประทับใจในการทำงาน และ ความเป็นมืออาชีพของตัวแทน เป็นการทำงานร่วมกันที่สะดวก เร็ว และ ง่ายต่อทั้งสองฝ่าย” พรเทพ คาราบัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์กล่าวถึงงานแรกที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคม

“การทำงานกับ PropertyScout นั้นดีมากๆ ตั้งแต่การปิดดีลไปจนถึงการการันตีค่าคอมมิชชั่น เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และมุ่งมั่นเพื่อที่จะเติบโตในธุรกิจไปพร้อมๆ กัน” คุณบุณยชาญ บุญนาจันทร์, Ezra Estate กล่าว

งานครั้งต่อไปมีกำหนดจัดขึ้นในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนที่ Line Official Account @cobroke

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 เม.ย. 65)

Tags: ,
Back to Top