A5 เผย TTB ผ่านสินเชื่อโครงการบ้านหรู 1.14 พันลบ.พร้อมเปิดขายปลายปี 65

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป (A5) กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจหรือ Memorandum Of Understanding (MOU) เพื่อรับการสนับสนุนสินเชื่อโครงการ (Project Finnace) จากธนาคารทีเอ็มบีธนชาต (TTB) วงเงินรวมทั้งสิ้น 1,140.52 ล้านบาท เพื่อนำมาใช้ก่อสร้างบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่มูลค่าโครงการ 2.7 พันล้านบาท ที่มีกำหนดเปิดตัวปลายปี 65

โครงการดังกล่าวจะเป็นโปรเจ็คต์ระดับแฟล็กชิพต่อจากโครงการวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ปัจจุบันอยู่ระหว่างเปิดขายบ้านเฟสสุดท้ายและได้รับการตอบรับที่ดี คาดว่าจะปิดการขายได้ในช่วงกลางปีนี้ ปัจจุบันมีที่ดินรองรับการพัฒนาโครงการใหม่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการที่บริษัทได้รับอนุมัติสินเชื่อโครงการครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในบริษัทฯ และศักยภาพของโครงการจากสถาบันการเงินดังกล่าวเพื่อนำมาใช้เป็นเงินทุนรองรับการแผนพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่

ในปี 65 บริษัทวางแผนพัฒนาโครงการใหม่ 3 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 3.2 พันล้านบาท ได้แก่ บ้านจัดสรรระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ 1 โครงการ มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท และบ้านจัดสรรจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางในจังหวัดอุดรธานี 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท จากปัจจุบันที่บริษัทฯ พัฒนาบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมแล้ว 7 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 6 พันล้านบาท

“จากผลตอบรับที่ดีของโครงการวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ทำให้เราตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง คาดว่าในเฟสแรกจะพัฒนาเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย เพื่อสามารถโอนกรรมสิทธิ์และรับรู้รายได้ทันภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยเราได้ศึกษาข้อมูลความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างละเอียด เพื่อนำมาใช้วางแผนออกแบบและพัฒนาโครงการให้สอดคล้องกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์นิชมาร์เก็ต” นายศุภโชค กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 เม.ย. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top