YGG เล็งขยายฐานแถบอเมริกาใต้หลังปล่อย Home Sweet Home Survive เวอร์ชั่นใหม่

นายศรุต ทับลอย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.อิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวเกม Home Sweet Home Survive มาแล้วกว่า 1 ปี ทีมพัฒนาเกมของบริษัทได้รีเสิร์ชข้อมูลจากการเล่นเกมของผู้เล่นมาพัฒนาเพื่ออัพเกรดเกมครั้งใหญ่ โดยล่าสุดบริษัทได้มีการปล่อยเกม Home Sweet Home Survive เวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ไปแล้วเมื่อวานนี้ (5 พ.ค.65)

สำหรับเกม Home Sweet Home Survive OBT2 (open bata 2) จะมีความแปลกใหม่ และหลากหลาย ทั้งรูปแบบ ตัวละคร กราฟฟิก ซึ่งทำให้เกมมีความสวยงาม ความตื่นเต้น สนุกสนาน ตรงกับความต้องการของผู้เล่นมากขึ้น ขณะเดียวกันทีมงานของบริษัท ยังมีการรีเสิร์ช ข้อมูลของผู้เล่นเพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง

“การอัพเกรดครั้งนี้ทีมงานได้ใช้เวลากับการรีเสิร์ชนานพอสมควร เพื่อต้องการให้เกมพัฒนาได้ตรงใจผู้เล่นที่สุด ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้เล่นในระดับที่เราพอใจมากอยู่แล้ว Home Sweet Home Survive เปิดตัวมา 1 ปี ทีมงานมีการปรับปรุงอัพเดทไปแล้ว ถึง 46 ครั้ง ถือว่าเยอะมาก ทำให้เห็นถึงความตั้งใจและใส่ใจของทีมงาน ตอนนี้เกมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แค่ 50% ของสิ่งที่ตั้งใจว่าจะพัฒนาใส่เข้าไปในเกมทั้งหมด เป็นการให้เล่นไปด้วยพัฒนาไปด้วย จนกว่าจะเป็นเกมที่สมบูรณ์ที่สุด”

นายศรุตกล่าว

นายศรุต กล่าวว่า เกม Home Sweet Home Survive เวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ จะได้รับความสนใจจากผู้เล่นเกมมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน จากที่ผ่านมาถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เล่นทั่วโลก กลุ่มผู้เล่นที่มีความสนใจเป็นพิเศษมีจากทั้งในประเทศ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา และจีน ซึ่งทั้ง 2 ประเทศนี้ถือเป็นตลาดเกมที่ขนาดใหญ่มาก และภายในปีนี้บริษัท จะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ เพื่อขยายฐานไปยังกลุ่มผู้เล่นเกมในแถบอเมริกาใต้ตามที่มีกระแสเรียกร้อง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 พ.ค. 65)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top