EVER เตรียมเปิด 2 โครงการใหมราว 1.5 พันลบ.พร้อมลุยโปรเจ็คต์ Solar Rooftop

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 65 บริษัทยังให้ความสำคัญในการขยายโครงการแนวราบต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นตลาดที่ยังเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และจากกำลังซื้อที่แท้จริง เห็นได้จากยอดขาย ทาวน์โฮมแบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” และบ้านเดี่ยวแบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” ในช่วงที่ผ่านมากระแสตอบรับดี มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชั่นที่เอื้อต่อการทำงานที่บ้านมากขึ้น โดยบ้านแนวราบในทำเลชานเมืองจะได้รับความนิยมสูงขึ้น

ในปี 65 การพัฒนาโครงการใหม่ของบริษัทจะเป็นการขยายเฟส และเป็นโครงการแนวราบจำนวน 2 โครงการมูลค่ารวม 1,500 ล้านบาท ประกอบด้วย ทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้ โครงการสุขสวัสดิ์ 30-พุทธบูชา เฟส 3 จำนวน 99 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท และการเปิดขายบ้านเดี่ยวแบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” ในโครงการซิลเวอร์เลค พาร์ค ย่านสุวินทวงศ์ จำนวน 177 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท

สำหรับโครงการ มายโฮม ซิลเวอร์เลค จะเป็นโครงการที่มีการเตรียมระบบไฟฟ้าในบ้านไว้เพื่อรองรับการติดตั้งระบบการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cell Rooftop ) โดยในเบื้องต้นจะนำร่องในการพัฒนาการติดตั้ง Solar Cell ในบ้านตัวอย่างจำนวน 4 แปลง คาดว่าจะติดตั้งแล้วเสร็จอย่างเร็วที่สุดในไตรมาส 4/64 ถือเป็นโครงการนำร่องที่ติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาตอบโจทย์ยุค New Normal เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 พ.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top