S วางเป้ารายได้ธุรกิจที่พักอาศัย 5 ปีแตะ 1 หมื่นลบ.ลุยเปิดโครงการต่อเนื่อง

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจพักอาศัย บมจ.สิงห์ เอสเตท (S) เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้ารุกตลาดบ้านแนวราบเต็มตัวในปี 65 โดย Singha Estate Residential เป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับลูกค้าภายใต้กลยุทธ์ในการพัฒนาคือ “RISE ABOVE” ที่มุ่งมั่นจะพัฒนาสินค้าให้เหนือกว่ามาตรฐาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกๆ Segment โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก

รายละเอียดของแนวคิดทั้ง 3 ส่วน ประกอบด้วย

ABOVE THE NUMBER ที่นอกเหนือจากแผนการลงทุน และการพัฒนาโครงการเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันแล้ว ยังโฟกัสการตั้งเป้าตัวเลขที่ท้าทายขึ้นอีกด้วย สืบเนื่องจากเทรนด์ของโครงการอสังหาฯ แนวราบได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น สะท้อนจากตัวเลขที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ สิงห์ เอสเตท จึงได้วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านแนวราบที่เพิ่มสูงขึ้น

ในช่วง 5 ปีต่อจากนี้ (ปี 65-69) บริษัทมีแผนสร้างโครงการรวมมูลค่า 5.2 หมื่นล้านบาท วางสัดส่วนบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียมที่ไว้ 75:25 เน้นการพัฒนาในทำเลศักยภาพ ประกอบด้วยโครงการตั้งแต่ระดับ 10–100 ล้านบาท ใน 3 Segment ซึ่งพร้อมเปิดตัวภายในปีนี้ 1 โครงการ มูลค่า 2.9 พันล้าน ภายใต้แบรนด์ใหม่ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (Siraninn Residences) และจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องปีละ 3,000-14,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ารายได้ธุรกิจที่พักอาศัยขึ้นไปแตะ 1 หมื่นล้านบาทในปี 69 จากปีนี้ที่คาดว่ารายได้จากธุรกิจที่อยู่อาศัยจะอยู่ที่ 4.43 พันล้านบาท

ด้าน ABOVE THE DESIGN & SERVICE ด้วยการออกแบบที่สอดรับกับ New Trend of Living ที่บ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน พื้นที่ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่สำหรับทุกๆคนในครอบครัว ด้วยแนวคิด Smart Living ควบคู่ไปกับ ABOVE THE LIVING EXPERIENCE ด้วย Privileges ต่างๆ ภายใต้ “S Life” ที่รวบรวมสิทธิประโยชน์จากบริษัทในเครือและ Partners ที่ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกบ้านทุกคน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (31 พ.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top