แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปร KR/JP Super+ เหมาจ่ายไปเกาหลี-ญี่ปุ่น 4 เมือง 29,999 บาท

นายปฏิมา จีระแพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์จัด KR/JP Super+ ขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถเดินทางและท่องเที่ยวกันได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยมีอายุใช้งานถึง 1 ปี เลือกบินได้ถึง 4 เส้นทางในรหัสเที่ยวบิน XJ คือ โซล โตเกียว และเส้นทางใหม่ที่จะเปิดให้บริการคือ โอซาก้า ซัปโปโร นอกจากนี้ยังจัดสรรที่นั่งให้สูงถึง 60 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน เพื่อให้ผู้ใช้บริการแลกเที่ยวบินกันได้อย่างเต็มที่ไม่มีกั๊ก

“เราได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้โดยสารหลังกลับมาให้บริการเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพ(สุวรรณภูมิ) สู่โซลและญี่ปุ่น ตอกย้ำว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาฟื้นตัวแล้ว ทุกคนต่างวางแผนการท่องเที่ยว ซึ่งประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่นถือเป็นปลายทางยอดนิยมที่ทุกคนคิดถึงมากที่สุด”นายปฎิมา กล่าว

สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศเส้นทางญี่ปุ่น หากมีความล่าช้าในการเปิดรับนักท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น ระยะเวลาการเดินทางจะได้รับการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องตามวันที่มีการประกาศอนุญาตให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าประเทศได้ตามปกติ รวมระยะเวลา 1 ปี นับแต่วันที่มีการประกาศอนุญาตดังกล่าว

ทั้งนี้ KR/JP Super+ ผู้สมัครต้องมีชื่อสมาชิกแอร์เอเชียและผู้เดินทางตรงกัน โดยชำระการสมัครด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิต VISA และ MasterCard แลกเที่ยวบินล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน และมีสิทธิจองแล้วไม่ปรากฏตัวในวันเดินทางไม่เกิน 3 ครั้ง

KR/JR Super+ บินเที่ยว สู่ 4 เส้นทาง โซล ประเทศเกาหลีใต้ โตเกียว โอซาก้า และซับโปโร ประเทศญี่ปุ่น จัดสรรที่นั่งสูงถึงเที่ยวบินละ 60 ที่นั่ง (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงเวลาที่มีอัตราการเดินทางสูง) พร้อมรับสิทธิ “ส่งฟรี แอร์เอเชียฟู้ด ไม่ยั้ง!” และ “คุ้มครองบอกเลิกการเดินทางเนื่องจากโควิด-19 มูลค่า 1,200 บาท” จ่ายเหมาๆ ได้ทุกอย่างในราคาสุดคุ้ม 29,999 บาทต่อปี เลือกเดินทางได้ตามใจ 1 กรกฎาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 มิ.ย. 65)

Tags: , , ,
Back to Top