THAI จัดโปรฯตั๋วราคาพิเศษเส้นทางยุโรป รวมโคเปนเฮเกน

บมจ. การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ MasterCard จัดโปรโมชั่น “CPH SPECIAL 50th ANNIVERSARY ONE DAY SALE” จำหน่ายบัตรโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดของการบินไทยราคาพิเศษ ในเส้นทางไป-กลับ โคเปนเฮเกน-กรุงเทพฯ สำหรับลูกค้าที่เริ่มต้นเดินทางจากโคเปนเฮเกน ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร ได้ในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม-15 ธันวาคม 2565 และ 27 กุมภาพันธ์-31 มีนาคม 2566

ทั้งนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของการทำการบินไปยังกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก จุดหมายปลายทางแห่งแรกของการบินไทยในทวีปยุโรป ในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมตอบรับการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ต้อนรับนักเดินทางจากต่างประเทศ

ในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัทฯ ยังจัดโปรโมชั่น “EUROPEAN MID YEAR SALE” จำหน่ายบัตรโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดของการบินไทยราคาพิเศษ ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โคเปนเฮเกนและเส้นทางอื่นๆ ในยุโรป อาทิ เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน, แฟรงก์เฟิร์ต, มิวนิก, ปารีส, บรัสเซลส์, สตอกโฮล์ม, ซูริก สามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร ได้ตั้งแต่บัดนี้-15 มิถุนายน 2565 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้-15 ธันวาคม 2565

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 มิ.ย. 65)

Tags: , , , , , ,
Back to Top