VERANDA เปิดจองโครงการพูลวิลล่า 13 หลัง ใจกลางหัวหิน ก.ค.นี้

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วีรันดา รีสอร์ท (VRANDA) กล่าวว่า การท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ส่งผลต่อพฤติกรรมของคนไทยที่หันมาซื้อบ้านตากอากาศให้เป็นบ้านหลังที่สอง เพื่อการพักผ่อนของครอบครัวมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นจังหวะการลงทุนเพื่อให้เช่าบ้านพักตากอากาศในทำเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม มีพื้นที่ให้สนุกกับการทำกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน หรือทำงานจากที่ไหนก็ได้ (Work from Anywhere) แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในปัจจุบันเริ่มคลี่คลายแล้วก็ตาม สอดคล้องกับนโยบายของ VERANDA ที่มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดยวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวได้อย่างครบครันทุกมิติ

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการ Veranda Pool Villas hua hin – cha am เป็นไพรเวท พูลวิลล่า พร้อมตกแต่งจำนวน 16 หลัง บนเนื้อที่รวมกว่า 4 ไร่ ชูจุดเด่น Rooftop Private Pool สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 4×10.8 m. บนชั้นดาดฟ้า พร้อมการออกแบบพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของครอบครัวหรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้อย่างอิสระ ด้วยทำเลทองใกล้หาดของ Veranda Resort & Villas hua hin – cha am ที่สามารถเดินไปถึงหน้าหาดของรีสอร์ทเพียงไม่กี่ก้าว และสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทระดับห้าดาวได้อย่างครบครัน เช่น ISEA Beach Bar and Restaurant ร้านอาหารติดชายหาดของรีสอร์ทที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและตะวันตก, ร้านอาหาร Dining Room ที่สามารถทานอาหารเช้าและมื้ออื่นๆได้ตลอดทั้งวัน สปา รูมเซอร์วิส และการบริการอื่นๆ แบบครบครัน จึงเป็นที่พักอาศัยที่คุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

โครงการ Veranda Pool Villas hua hin – cha am ทั้ง 16 หลัง เน้นความเป็น “ส่วนตัว” เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศการพักผ่อนแบบไพรเวท พูลวิลล่า โดยแบ่งเป็น 3 หลังสำหรับการให้บริการโดยวีรันดา รีสอร์ท และอีก 13 หลัง สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนและเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัว โดยมีพูลวิลล่าทั้งหมด 2 แบบด้วยกันได้แก่พูลวิลล่า 3 ห้องนอนมีจำนวน 11 หลัง และแบบพูลวิลล่า 5 ห้องนอนหลังริมสุดขนาดใหญ่ ด้วยขนาดพื้นที่เกือบ 500 ตารางเมตร ที่มีเพียง 2 หลังเท่านั้นซึ่งจะพร้อมเปิด Pre-Booking ก.ค.นี้

บริษัทเป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ที่ประสบความสำเร็จจากทั้งธุรกิจอสังหาฯ และการทำธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทจากหลากหลายโครงการที่มีนักท่องเที่ยวเข้าพักเป็นจำนวนมาก ล่าสุดธุรกิจอสังหาฯได้ปิดการขายโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ไปเมื่อเร็วๆนี้ และโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน กวาดยอดขายแล้วกว่า 90%

“การเปิดโครงการ Veranda Pool Villas hua hin – cha am เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดทำเลทองของพื้นที่หัวหิน ชะอำ ที่แทบจะหาไม่ได้ในตลาดแล้ว นับว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อสร้างความสุขให้กับสมาชิกในครอบครัว ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกเจเนอเรชั่น ทำเลที่ติดหาดของรีสอร์ทและสามารถมาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทได้ พร้อมการดูแลวิลล่าระดับมาตรฐานของรีสอร์ทตอบโจทย์ดีมานด์ตลาดพูลวิลล่าอย่างลงตัว รวมทั้งนักลงทุนที่ต้องการจะลงทุนในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่ทำเลทองแห่งนี้”

นายวีรวัฒน์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 มิ.ย. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top