เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ทาวน์เตรียมเปิดให้บริการอีกครั้ง 16 มิ.ย.นี้

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า เมื่อวันอังคาร (14 มิ.ย.) เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ท ประกาศว่าดิสนีย์ทาวน์และโรงแรมเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ จะกลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่วันพฤหัสบดี (16 มิ.ย.) ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 6 ปี การเปิดเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ท

ทั้งนี้ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ท ระงับการบริการของดิสนีย์แลนด์, ดิสนีย์ทาวน์, โรงแรมหลัก 2 แห่ง และสถานที่อื่น ๆ ตั้งแต่ปลายเดือนมี.ค. เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ด้านวิชชิง สตาร์ พาร์ค, บลู สกาย บูเลอวาร์ด และเวิลด์ ออฟ ดิสนีย์ สโตร์ในเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ท ได้กลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์และโรงแรมทอย สตอรี่ จะยังคงปิดบริการชั่วคราวจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม

อนึ่ง ดิสนีย์ทาวน์ จะเปิดให้บริการในเวลา 10.00-19.00 น. ของทุกวัน โดยผู้เข้าชมต้องแสดงรหัสสุขภาพเซี่ยงไฮ้ที่เป็นสีเขียว และผลทดสอบกรดนิวคลีอิกที่เป็นลบในระยะ 72 ชั่วโมง

ทั้งนี้ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ท ระบุว่าจะเดินหน้าปฏิบัติตามแนวปฏิบัติของหน่วยงานท้องถิ่นระหว่างกลับมาเปิดบริการระยะแรก ซึ่งรวมถึงการฆ่าเชื้อตามสถานที่และการเว้นระยะห่างทางสังคม และผู้เข้าชมต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ยกเว้นขณะรับประทานอาหาร

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 มิ.ย. 65)

Tags: , ,
Back to Top