TACC เสิร์ฟเครื่องดื่ม Fruit Punch Hi-C ลงโถกดเซเว่นฯรุกตลาด Health&Wellness

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจรุกเข้าสู่ตลาด Health & Wellness อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวน้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติ “EIGHT PLUS x Jay The Rabbit” ทางเลือกใหม่ของคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ โดยวางขายที่ร้าน 7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ ในฐานะ Key Strategic Partner

ล่าสุด บริษัทฯจึงได้ร่วมกับ 7-Eleven พัฒนาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพื่อขยายตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้า Health & Wellness โดยในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ได้เปิดตัว Fruit Punch Hi-C เครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากมีวิตามินซีสูง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย สอดคล้องพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal ที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ

ทั้งนี้ Fruit Punch Hi-C เครื่องดื่มสีชมพูอมส้มสวยหวาน ได้จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรสชาติเข้มข้นเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอร์รี่ และกลิ่นหอมของผลไม้รวมอันเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติความสดชื่นอย่างเต็มที่มีวิตามินซีสูง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย เติมความสดชื่นระหว่างวัน หรือทานคู่กับอาหารจานโปรด ด้วยเครื่องดื่มพันซ์ ช่วยเพิ่มความสดใส กระปรี้ประเปร่าได้เป็นอย่างดี

“มั่นใจว่าการเปิดตัวสินค้าใหม่ ในโถกด Jet Spray ของ 7-Eleven ในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังเติบโตตามแผน สนับสนุนรายได้ในปีนี้เติบโต 10% ตามเป้าหมายที่วางไว้”นายชัชชวี กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 มิ.ย. 65)

Tags: , , ,
Back to Top