HL ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์เวชสำอาง BOMSKIN ตั้งเป้าประเดิมยอดขายปีแรก 10 ลบ.

ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เฮลท์ลีด (HL) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ตามสโลแกน “คำตอบเพื่อผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี แบบสาวเกาหลี” โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านยาฟาร์แมกซ์, ไอแคร์, ไวตามินคลับ, ซุปเปอร์ดรัก รวมถึงช่องทาง Online ผ่าน Shopee, Lazada เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย

“BOMSKIN” มีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ คือ

1.BOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAM ซึ่งเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ให้ผิวนุ่มและสดใส เปล่งปลั่ง ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้กับผิวที่ขาดน้ำ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรม และสร้างผิวให้สุขภาพดีดูนุ่มลื่น ดูโกลว์ยิ่งขึ้น

2.BOMSKIN TRIPLE HA SERUM ด้วยส่วนประกอบด้วย hyaluronic acid ทั้งหมด 8 ชนิด โดย มีบทบาทสำคัญที่ช่วยดูดซับความชุ่มชื้นเป็นลำดับชั้น ตั้งแต่ผิวหนังชั้นในจนถึงผิวหนังชั้นนอก พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ดูกระชับขึ้น

และ 3.BOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN SPF50 PA+++ ด้วย SPF50 PA+++ ทีมีคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UVA และ UVB สูง, Powder Fitting ครีมสูตรเนื้อแป้ง เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ, Tone Up ปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติทันทีที่ใช้, Contains Soothing ingredients ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะภายนอกและช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และมี Tiger Grass “ใบบัวบก” (Centela asiatica) ช่วยซ่อมแซมและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวหนัง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HL กล่าวอีกว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขาย BOMSKIN ในปีนี้ไว้ที่ 10 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้จะเติบโตมากกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,216 ล้านบาท โดยเติบโตตามการขยายตัวของสาขาใหม่และมีฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และการออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ให้มีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกกลุ่มอายุ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 ก.ค. 65)

Tags: , ,
Back to Top