“โรนัลโด” ไม่ร่วมนัดอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่ไทย-ออสเตรเลีย อ้างเหตุผลครอบครัว

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าโปรตุเกสวัย 37 ปี จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ร่วมเดินทางในทัวร์อุ่นเครื่องพรีซีซั่นกับทีมที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย หลังจากได้รับอนุญาตจากสโมสรให้หยุดพักเพื่อจัดการเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัว

ปัจจุบัน อนาคตของโรนัลโดในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงไม่แน่นอน หลังจากมีรายงานว่าโรนัลโดได้แจ้งกับทางสโมสรถึงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อเข้าร่วมกับทีมที่ได้เล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ระบุแล้วว่า โรนัลโดยังคงมีสัญญากับสโมสรเหลืออยู่อีก 1 ปี และไม่ใช่ผู้เล่นที่มีไว้ขาย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์พรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มจากการลงดวลแข้งกับลิเวอร์พูลที่กรุงเทพในวันที่ 12 ก.ค. ก่อนจะลงแข่งกับเมลเบิร์น วิคตอรี่ในวันที่ 15 ก.ค., กับคริสตัล พาเลซในวันที่ 19 ก.ค. และกับแอสตัน วิลลาที่เมืองเพิร์ธในวันที่ 23 ก.ค.

ปัจจุบันยังไม่แน่ชัดว่าโรนัลโดจะกลับมารายงานตัวกับทีมเมื่อใด

โรนัลโดทำได้ 24 ประตูจากทุกรายการให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจบเกมได้ในอันดับที่ 6 ของตาราง และพลาดโควตาไปเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ทั้งนี้ นัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันที่ 7 ส.ค. ซึ่งจะเป็นการคุมทีมลงแข่งอย่างเป็นทางการนัดแรกของเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ก.ค. 65)

Tags: ,
Back to Top