SIRI เปิดแนวราบแบรนด์ “สราญสิริ” เพิ่ม 2 โครงการ Q3/65 รับดีมานด์ดีต่อเนื่อง

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริ อีก 2 โครงการใหม่ในช่วงปลายไตรมาส 3/65 ได้แก่ โครงการ สราญสิริ รามคำแหง ทำเลศักยภาพรถไฟฟ้าสายสีส้ม จำนวน 116 ยูนิต มูลค่า 960 ล้านบาท และสราญสิริ เทียนทะเล 30 บ้านเดี่ยว 100 ตารางวา ทำเลพระราม 2 – บางขุนเทียน ราคา 9-15 ล้านบาท จำนวน 87 ยูนิต มูลค่า 950 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับ 3 โครงการที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ SIRI ประสบความสำเร็จจากการรุกบ้านเดี่ยวแบรนด์ “สราญสิริ” บ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัวกับภาพลักษณ์ใหม่ “WHERE THE LOVE EXPANDS” ดีไซน์ใหม่ในซีรีส์ Modern Farmhouse แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่โหยหาการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและนำธรรมชาติมาอยู่รอบๆ ตัว ให้ครอบครัวได้มีพื้นที่ในการใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น ทั้งในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ พร้อมยังคงมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน มาพร้อมฟังก์ชันที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด

ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้าจากการพรีเซลล์ 3 โครงการใหม่ ในช่วงครึ่งแรกของปี 65 ได้แก่ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90, โครงการสราญสิริ พระราม 2 และ โครงการสราญสิริ บางนา ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ส่งผลให้ปิดการขายในเฟสแรกของทุกโครงการทันทีในช่วงพรีเซลล์ จำนวนรวมกว่า 100 ยูนิต ราคาขาย 6-15 ล้านบาท และสร้างยอดขายไปกว่า 750 ล้านบาท ส่งผลให้สร้างยอดขายรวมของแบรนด์ “สราญสิริ” ล่าสุด ทะลุไปถึง 1.6 พันล้านบาท

“ในปีนี้แสนสิริมีแผนรุกแบรนด์บ้านเดี่ยว สราญสิริ ซึ่งจะเปิดตัวรวม 5 โครงการใหม่ 5 ทำเลครอบคลุม มูลค่ารวม 7.6 พันล้านบาท ได้แก่ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90, โครงการสราญสิริ พระราม 2, โครงการสราญสิริ บางนา, โครงการสราญสิริ เทียนทะเล 30 และโครงการสราญสิริ รามคำแหง ซึ่งจากการเปิดตัวไปแล้ว 3 โครงการแรกในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า จากความชื่นชอบในดีไซน์และฟังก์ชันของบ้านเดี่ยวสราญสิริ เป็นผลจากการพัฒนาโปรดักส์ภายใต้แนวคิด YOU-Centric ที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่เป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการแนวราบของแสนสิริในปีนี้ ส่งผลให้ลูกค้าตอบรับอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และตอบรับดีมานต์ที่ยังมีความต้องการบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริสูงในทุกทำเล แสนสิริจึงได้เดินหน้าเปิดการขายเฟสใหม่ทันที ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน”

นายอาณัติ กล่าว

จากความสำเร็จของการรุกแบรนด์สราญสิริในครึ่งปีแรก และการเปิดตัวโครงการใหม่ที่ตอบรับทุกความต้องการรวมถึงกลยุทธ์ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มเรียลดีมานต์ ครอบคลุมทุกระดับราคาในหลากหลายทำเล (Home for Everyone) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการพัฒนาโครงการแนวราบในปีนี้ รวมถึงแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงครึ่งปีหลัง ที่ยังเติบโตดีในทุก segment ระดับราคา ทำให้เชื่อมั่นว่าแสนสิริจะสามารถสร้างยอดขายและยอดอนโครงการแนวราบได้ 2.4 หมื่นล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ก.ค. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top