Zipmex เริ่มทยอยโอนคืนเหรียญ ETH จาก Z Wallet ไป Trade Wallet ให้ลูกค้า

บริษัท ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย (Zipmex Thailand) เปิดเผยว่า ในขณะนี้ ซิปเม็กซ์ ได้ทยอยเปิดให้บริการ Z Wallet ตามที่ได้ให้คำสัญญาไว้ โดยได้มีการทยอยโอนเหรียญจาก Z Wallet ไปยัง Trade Wallet ของลูกค้า ซึ่งเริ่มจากเหรียญที่ไม่ได้รับผลกระทบในเบื้องต้น ได้แก่ เหรียญ Solana (SOL), เหรียญ Ripple (XRP) และ เหรียญ Cardano (ADA) ตามลำดับ โดยการโอนสินทรัพย์ทั้งสามเหรียญดังกล่าว เป็นการโอนเหรียญแบบ 100%

ในส่วนของเหรียญ BTC และ ETH ทางบริษัท Zipmex Pte. Ltd. มีการวางแผนที่จะทยอยโอนเหรียญไปยัง Trade Wallet ของลูกค้าที่ถือทั้งสองเหรียญดังกล่าวใน Z Wallet โดยจะแบ่งเป็นรอบ ๆ และจะมีรอบถัดไป ตามแผนการที่วางเอาไว้ โดยในรอบแรกเริ่มต้นวันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565 ผู้ถือเหรียญ Ethereum (ETH) จะได้รับ ETH จาก Z Wallet โอนเข้าไปยัง Trade Wallet เป็นจำนวนสูงสุดไม่เกิน 0.08 ETH โดยจะได้รับในจำนวนที่เท่ากัน ซึ่งผู้ถือเหรียญที่มีสินทรัพย์จำนวนน้อยกว่า หรือ เท่ากับ 0.08 ETH จะได้รับสินทรัพย์ครบเต็มจำนวน และขณะนี้ สามารถทำการเทรดหรือถอน ETH จาก Trade Wallet ได้ตามปกติ

“การโอนเหรียญ ETH ในวันที่ 11 สิงหาคม 2565 ถือเป็นแผนการดำเนินงานขั้นแรกในการทยอยโอนเหรียญเข้าสู่ Trade Wallet ให้ลูกค้าทุกท่านพร้อมกันทั้งหมด ซึ่งบริษัทฯ จะมีการแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบพร้อมกันในทุกๆ ประเทศในลำดับต่อไป”

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565 ผู้ถือเหรียญ Bitcoin (BTC) จะได้รับ BTC จาก Z Wallet โอนเข้าไปยัง Trade Wallet เป็นจำนวนสูงสุดไม่เกิน 0.0045 BTC โดยจะได้รับในจำนวนที่เท่ากัน ซึ่งผู้ถือเหรียญที่มีสินทรัพย์จำนวนน้อยกว่าหรือเท่ากับ 0.0045 BTC จะได้รับสินทรัพย์ครบเต็มจำนวน

อย่างไรก็ตาม แผนการแก้ปัญหาในระยะยาวของ Zipmex Group ในขณะนี้ มีเป้าหมายหลักคือการเร่งระดมทุน เพื่อเปิดให้บริการ Z Wallet โดยเร็วที่สุด และเราเป็นแพลตฟอร์มแรกในอุตสาหกรรมคริปโทฯ ที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการการฝาก-ถอน หลังจากวิกฤตทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับปรุง แก้ไขการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ บริษัทฯ ทุกภาคส่วน กำลังเร่งดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อทยอยโอนเหรียญส่วนที่เหลือให้แก่ลูกค้าจนครบ เป็นระยะ ๆ และทางบริษัทฯ จะรายงานความคืบหน้าถึงแผนการดำเนินงานและเวลาที่แน่ชัดต่อไป

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ส.ค. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top