CMO จัดเทศกาลดนตรีระดับโลก OMG Festival 25 ก.ย.นี้-เตรียมเปิดตัวงานใหม่อีกหลายงาน

นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซีเอ็มโอ (CMO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงาน “OMG 2022” ( OH MY GHOST : THE FREAKIEST MUSIC FESTIVAL) เทศกาลดนตรีระดับโลก กลับมาระเบิดความมันส์ ให้แฟน ๆ ได้ปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งแรกก่อนใครในไทย โดยดึง ดีเจ ชื่อดังอย่าง “MARSHMELLO” ที่สาย EDM รู้จักกันดี เข้ามาร่วมแสดงในงานร่วมกับดีเจทั้งไทยและต่างประเทศอีกหลายคน โดยงานกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ณ สนามฟุตบอล Thunderdome Stadium เมืองทองธานี

“งานนี้เป็นคอนเซ็ปต์แบบ Halloween ที่จะสร้าง Experience รูปแบบใหม่ เราทำเวทีแบบ Center Stage 360 องศา ขนาดยักษ์กลางสนามฟุตบอลพร้อมระบบแสงภาพเสียง เต็มรูปแบบ โดยแฟนเพลงจะได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจักรวาลคู่ขนานอีกมิติหนึ่งที่จะพาทุกคนเชื่อมระหว่างสองโลก เพื่อสร้างความสนุกตื่นตาตื่นใจและเห็นทุกการแสดงได้รอบทิศทาง นับเป็นประสบการณ์ใหม่ให้กับงานเฟสติวัล นอกจากนี้เรายังเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 15-20 ปี เข้าชมงานได้โดยจัดโซนปลอดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และสำหรับกลุ่มนี้บัตรที่ขายราคาก็จะถูกกว่าโซนปกติโดยทั่วไปอีกด้วย ซึ่งคาดว่างานนี้จะเป็นการต้อนรับการกลับมาของแฟนเพลงชาวไทยและชาวต่างชาติได้มากกว่า 20,000 คน” นายกิติศักดิ์ กล่าว

นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ ด้านธุรกิจ Entertainment แบบเต็มรูปแบบ ทั้งการจัดงานคอนเสริต์ เทศกาลดนตรี, Music Festival รวมถึงโชว์หรือการแสดงในรูปแบบอื่น ๆ โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวด้วยการทำ FANCON ‘HOMECOMING’ ของศิลปิน GOT7 ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังของเกาหลี ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเป้าหมายของ บริษัทฯ คือการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในวงการ Entertainment ด้วยการดึงงานจากต่างประเทศเข้ามาจัดในไทย และยังมีแผนงานจะปั้นแบรนด์ของไทยออกไปต่างประเทศด้วยเช่นกัน ซึ่งตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะมีงานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี และงานโชว์อื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ส.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top