TRITN ส่ง “สบู่มาดามหลุยส์” บุกตปท.,เดินหน้าออกสินค้าใหม่หวังยอดขายพันลบ.ใน 3 ปี

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง (TRITN) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำในการกระจายผลิตภัณฑ์ “สบู่มาดามหลุยส์” ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ออกไปบุกทำตลาดต่างประเทศเริ่มจากโซนเอเชีย พร้อมจัดแผนโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัทส่งสินค้า “สบูมาดามหลุยส์” ไปยังตลาด จีน (Tmall Group) ฮ่องกง (PARKnSHOP และ Watson) และ มาเก๊า โดยตั้งเป้าภายในปลายปี 65 จะรุกตลาดมาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ รวมทั้งช่องทางออนไลน์อย่าง Amazon Global อีกด้วย คาดว่าจะได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ใหม่ในเครือ TRITN

ผลิตภัณฑ์ “สบู่มาดามหลุยส์” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดหลังเปิดตัวเพียงแค่ครึ่งปีสามารถทำยอดขายได้ราว 150 ล้านบาท โดยอาศัยการขายและการตลาดผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Modern Trade อาทิ 7-ELEVEN, Foodland, Villa Market และ Beauty Store EveandBoy, Matsumoto, เป็นต้น อีกทั้งเสริมกำลังทัพด้วย บริษัท DKSH ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการกระจายสินค้าออกสู่ตลาด MT. และ GT.ทั่วประเทศ

นางสาวหลุยส์ กล่าวว่า สบู่มาดามหลุยส์ เป็นสบู่ก้อนระดับพรีเมียม จุดขายคือตัวสบู่ทำมาจากกลีเซอรีนแท้ 100% คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูง เน้นตอบโจทย์ด้านการทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยดูแลความงามไปพร้อมๆ กัน โดยเน้นโฟกัสตลาดแมสทีจ (Masstige) หรือกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่ให้คุณภาพที่ดีกว่าในราคาใกล้เคียงกับสินค้าที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด ผ่านการผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตสินค้ามีคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ ใช้แล้วเห็นผลดีเป็นที่บอกต่อ ส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดการซื้อซ้ำและมั่นใจในตัวสินค้า

บริษัทตั้งเป้าจำหน่ายสินค้า Personal Care แตะ 1,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี และผลักดันสบู่มาดามหลุยส์ขึ้นท็อป 3 ในตลาดสบู่ก้อน โซฟสกินแคร์ โดยไทรทัน รีซอร์สเซส ยังมีแผนพัฒนาสินค้าตัวใหม่ๆ ในกลุ่ม Personal Care เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศทุกวัย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ต.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top