NUSA ย้ำชัดร่วมงาน MORE แค่สนับสนุนพื้นที่จัดคอนเสิร์ต Rolling Loud เท่านั้น

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ. ณุศาศิริ (NUSA) และ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด ประกาศตอกย้ำเปิด บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด เพื่อให้เป็นบริษัทที่จะได้ทำงานร่วมกันของ ของ ณุศาศิริ และ บมจ.มอร์ รีเทิร์น (MORE) ในการจัดคอนเสิร์ตนี้ โดยทุ่ม 35 ล้านบาท สนับสนุนในการให้ใช้พื้นที่ เลเจนด์สยาม พัทยา เพื่อจัดคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand ของ บมจ.มอร์ รีเทิร์น เท่านั้น

“ดิฉันในนามของบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงย้ำอีกครั้งเพื่อยืนยันว่า เราเปิด บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด เพื่อให้เป็นบริษัทที่จะได้ทำงานร่วมกันของ ของ ณุศาศิริ และ มอร์รีเทิร์น ในฐานะที่เป็นเพียงผู้ร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand โดยทางเราสนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตไป 35 ล้านบาท เพื่อปรับพื้นที่ เลเจนด์สยาม พัทยา ของเราในการจัดคอนเสิร์ตที่ บ. มอร์ รีเทิร์น จะจัดขึ้นเท่านั้น เพราะมีจุดประสงค์เพื่อต้องการเปิดใช้พื้นที่ของ Legend Siam ในการรองรับงานด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งคอนเสิร์ตระดับชาติ และระดับโลก เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและในประเทศไทย”

นางศิริญา กล่าวว่า การทุ่มงบสนับสนุนเทศกาลคอนเสิร์ตครั้งนี้ ณุศาศิริฯ ก็ไม่ได้มีผลกระทบหรือปัญหาอะไร เพราะถือว่า งบประมาณที่นำมาใช้ปรับพื้นที่เลเจนด์สยามในการที่จะรองรับงานอื่นๆได้ต่อไป หรือในอนาคตถ้าหากจะเกิดเป็นปัญหา ต้องมีเหตุในเรื่องฟ้องร้องต่อกัน ทางบริษัทฯ ก็เป็นเพียงผู้สนับสนุนพื้นที่จัดงานเท่านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 พ.ย. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top