MAKRO กระหน่ำโปรฯรับบอลโลก-เทศกาลส่งความสุขท้ายปีดันยอดขาย

บมจ.แม็คโคร (MAKRO) ปล่อยมหกรรมแคมเปญลดต้นทุนวัตถุดิบให้ผู้ประกอบการ ขานรับภาคท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก สนับสนุนธุรกิจร้านอาหารให้เติบโต สอดรับบรรยากาศ เทศกาลปีใหม่ และมหกรรมฟุตบอลโลก

แม็คโคร เดินหน้าตามเจตนารมณ์ในการสนับสนุนผู้ประกอบการ โดยจัดแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อส่งมอบความสุข ลดต้นทุนผู้ประกอบการรายย่อย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น เน้นการทำแคมเปญที่ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กอย่าง โชห่วย หรือร้านอาหาร นำไปต่อยอดได้ ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญฟุตบอลโลก “เชียร์สนุก สินค้าเพิ่มกำไรรับบอลโลก” ขนทัพสินค้ามากมายโดยเฉพาะทีวีขนาดใหญ่นำมาจัดรายการราคาพิเศษเพื่อต่อยอดให้ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการสร้างบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลโลกในร้าน,

รวมถึง “แคมเปญโปรแรงถูกจริง” และอีกหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้ประกอบการ ที่เน้นสินค้าแพคใหญ่ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งคุ้ม ครอบคลุมสินค้าทั้งอาหารสด อาหารแห้ง สินค้าอุปโภคบริโภค รวมแล้วกว่า 5,000 รายการ ช่วยลดต้นทุน รับกระแสการท่องเที่ยวและเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี

ทั้งนี้ สินค้าขายดีของกลุ่มลูกค้าโชห่วย ประกอบด้วย สินค้าประเภทข้าวสาร น้ำมัน กลุ่มเครื่องดื่ม และของใช้ภายในบ้าน ส่วนร้านอาหาร โรงแรม สินค้าขายดีคือ กลุ่มอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ และอาหารแช่แข็งที่เป็นวัตถุดิบสำคัญในการนำมาสร้างสรรค์เมนู

“ในช่วงปลายปีเช่นนี้ เป็นช่วงที่บรรยากาศการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัว ดังจะเห็นได้จากประเมินสถานการณ์นักท่องเที่ยวต่างชาติตลอดปี 2565 ที่คาดว่าจะสูงถึง 10 ล้านคน ในขณะที่นักท่องเที่ยวชาวไทยก็ยังคงเดินทางท่องเที่ยวอย่างคึกคัก สร้างบรรยากาศการใช้จ่ายให้กลับมาฟื้นตัว อีกทั้งในช่วงนี้มีมหกรรมฟุตบอลโลก และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งผลให้ผู้ประกอบธุรกิจกลุ่มโฮเรก้า อันประกอบด้วย โรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง เกิดการตื่นตัว เร่งสรรหาวัตถุดิบ เพื่อเตรียมธุรกิจให้พร้อมรับโอกาสการเติบโตที่เกิดขึ้น”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ธ.ค. 65)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top