JMART ยกทัพบุกตลาดกัมพูชา จับมือ Worldbridge เจาะบริการการเงิน-อสังหา-ค้าปลีก

บมจ.เจมาร์ท (JMART) เซ็น MOU พัฒนาธุรกิจภายใต้ข้อตกลงร่วมกับ WorldBridge ในกัมพูชาเพื่อศึกษาการนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ของกลุ่มเจมาร์ทขยายสู่ตลาดกัมพูชา โดยให้ความสนใจธุรกิจการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก และ ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งสองฝ่ายจะวิจัยและศึกษาตลาดร่วมกัน โดยนายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMART และ Neak Oknha Rithy Sear, Chairman of WorldBridge Group ลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) ณ โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โพคีธารา

นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า JMART ในฐานะ Technology Investment Holding Company มีระบบนิเวศที่สมบูรณ์ตั้งแต่ธุรกิจค้าปลีก การเงิน และเทคโนโลยี สร้างการเติบโตในประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง บริษัทเชื่อว่าการขยายอีโคซิสเต็ม จะต้องเพิ่มพาร์ทเนอร์ที่จะสามารถทำธุรกิจร่วมกันให้เติบโต โดยเฉพาะการขยายไปสู่ประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia)

“ความร่วมมือในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทเจมาร์ทจะนำเอาความรู้ในการดำเนินธุรกิจเข้ามาเสริมสิ่งที่ทาง Worldbridge มีอยู่ รวมถึงความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคในกัมพูชาเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตร่วมกัน”

ด้าน Neak Oknha Sear Rithy ประธาน WorldBridge Group กล่าวว่า บริษัทได้รับชื่อเสียงในด้านการสร้างพันธมิตรระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ และได้ขยายกลุ่มธุรกิจอย่างรวดเร็วในกัมพูชา เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงการเข้าถึงสินค้าและบริการทางการเงินที่มีคุณภาพของชาวกัมพูชาในทุกๆ วัน โดยผลิตภัณฑ์และบริการที่เรากำลังศึกษาร่วมกับเจมาร์ท จะสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวกัมพูชาได้รับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำลงและสามารถเพิ่มมูลค่าได้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 ธ.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top