SPALI ปลุกสีสันรีเฟรชคอนโดแบรนด์ City Home ในรอบ 10 ปี เจาะกลุ่ม Super Economy

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า การเปิดตัวคอนโดม์เนียมโครงการแรกของปี 66 บริษัทได้นำแบรนด์คอนโดมิเนียม “City Home” มารีเฟรชแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้นในรอบ 10 ปี เพื่อลงสนามแข่งขันในคอนโดมิเนียมระดับ Super Economy ที่มีราคาขายต่อตลาดเมตรเฉลี่ยไม่เกิน 50,000 บาท/ตารางเมตร

จุดเด่นคือ ราคาที่จับต้องได้ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้เมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีฟังก์ชันของห้องที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ซึ่งที่ผ่านมาคอนโดฯ City Home ทั้ง 8 โครงการใน 3 จังหวัดคือ กรุงเทพฯ นนทบุรี สงขลา และระยอง ซึ่งขายหมดแล้วทุกโครงการ ทำให้ศุภาลัยนำกลับมาพัฒนาอีกครั้งบนที่ดินของบริษัททำเลสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ ที่รอการพัฒนามาตั้งแต่ปี 57

บริษัทเปิดโครงการคอนโดมิเนียมแรกของปีนี้ คือ โครงการ City Home สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ มูลค่าโครงการ 730 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมเพียงโครงการเดียวที่ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท หรือ 42,700 บาท/ตารางเมตร และราคาขายเฉลี่ยทั้งโครงการที่ 49,000 บาท/ตารางเมตร แบบห้องขนาด 25.50 ตารางเมตร และ 30.50 ตารางเมตร เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคารชุดเพื่อพาณิชย์และห้องสโมสร สูง 1 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 562 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 558 และร้านค้า 4 ยูนิต) โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่กลางปี 67

City Home ที่รีเฟรชแบรนด์ใหม่ด้วยการนำเสนอภาพลักษณ์และสีสันใหม่ ให้สนุกสนานและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Find out Yourself ค้นหาความเป็นคุณเอง บนทำเลสนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ที่ถือเป็นหนึ่งใน Hubs of Activities ที่สามารถใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์จากทั้งภายในและภายนอกโครงการได้อย่างใจ เน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้า Gen Me ที่รวมกลุ่มคนทั้ง Gen X – Y – Z ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชันการใช้งานในระดับราคาสบายๆ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 มี.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top