International SOS เปิดให้บริการโซลูชัน Workforce Resilience

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS) เปิดให้บริการโซลูชัน Workforce Resilience บนเอสเอพี คอนเคอร์ แอป เซ็นเตอร์ (SAP® Concur® App Center) ในหมวดหมู่ของแอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์ (SAP Concur Endorsed Apps)

แซลลี หวัง รองประธานกลุ่มพันธมิตรและคู่ค้าระดับโลกของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า โซลูชัน Workforce Resilience ของเราได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของหมวดหมู่แอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์ นี่คือการรับรองโซลูชัน ‘Duty of Care’ ที่ดีที่สุดของเรา ซึ่งผนวกรวมความสามารถในการช่วยเหลือลูกค้าและพนักงานของลูกค้าในกรณีที่เกิดวิกฤตไม่ว่าจะเป็นวิกฤตระดับใดก็ตาม ด้วยประสบการณ์ถึง 22 ปีในการค้นหาตำแหน่งที่เกิดเหตุและสื่อสารกับพนักงานที่ต้องการความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว

เอสเอพี คอนเคอร์ แอป เซ็นเตอร์ ให้บริการแอปพลิเคชันจากคู่ค้ามากกว่า 270 แอปที่เชื่อมต่อและยกระดับโซลูชันของเอสเอพี คอนเคอร์ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถปรับปรุงแผนการจัดการการเดินทางและการใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างเหมาะสม สำหรับแอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์นี้ เป็นหมวดหมู่ของโซลูชันที่สงวนไว้สำหรับคู่ค้าที่มีประวัติและประสบความสำเร็จในการให้บริการลูกค้า หรือคู่ค้าที่อยู่ในภาคส่วนและอุตสาหกรรมโซลูชันที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ แอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์ ผ่านการทดสอบแล้วอย่างเต็มรูปแบบ และได้รับการรับรองในระดับพรีเมียมจากเอสเอพี คอนเคอร์ โซลูชันจากอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ ระมัดระวัง และรอบคอบ

ในขณะเดียวกันก็เสริมความยืดหยุ่น ความต่อเนื่อง และความยั่งยืนของธุรกิจ โดยลูกค้าจะสามารถเข้าถึงชุดข้อมูลการจองทริปการเดินทางที่ครอบคลุมในวงกว้างยิ่งขึ้นจากคอนเคอร์ ทราเวล (Concur Travel) คอนเคอร์ ทริปลิงก์ (Concur TripLink) และทริปอิท (TripIt) ที่ผนวกรวมเข้ากับข้อมูลตำแหน่งแบบเรียลไทม์ผ่านการเช็คอินแบบฉุกเฉินอัตโนมัติ (Automated Emergency Check-In) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาตำแหน่งของพนักงานที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมให้การสนับสนุนในภาวะวิกฤตตามความจำเป็น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 มี.ค. 66)

Tags: ,
Back to Top