ทราเวลพอร์ตซื้อกิจการ”ดีม” ยกระดับการจองทริปเดินทางรับเทรนด์เที่ยวหลังโควิด

ทราเวลพอร์ต เข้าซื้อกิจการดีม (Deem) แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการจัดการเดินทางสำหรับองค์กร โดยการซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าลงทุนในนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของทราเวลพอร์ต นับตั้งแต่เปิดตัวทราเวลพอร์ต+ (Travelport+) ซึ่งเป็นมาร์เก็ตเพลสที่ทันสมัยของบริษัทฯ

เกรก เว็บบ์ ซีอีโอของทราเวลพอร์ต กล่าวว่า การเข้าซื้อกิจการดีมของทราเวลพอร์ตจะช่วยเติมเต็มความต้องการใช้เครื่องมือองค์กรที่กระชับและครบวงจร ซึ่งจะช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลจากหลาย ๆ แหล่งได้ทั้งหมด รวมถึง NDC หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี และทราเวลพอร์ต+ ช่วยลดความซับซ้อนสำหรับขั้นตอนการทำงานของเอเจนซี อัปเกรดวิธีการคัดสรรข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และช่วยให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวแบบโมเดิร์นแก่ลูกค้าได้ ปัจจุบัน การเข้าซื้อกิจการของดีมทำให้ทราเวลพอร์ตมีเครื่องมือคุณภาพระดับชนะรางวัลที่ทันสมัยและใช้งานง่าย เพิ่มเติมจากทราเวลพอร์ต+ เพื่อปฏิวัติการเดินทางสำหรับองค์กร

ก่อนหน้านี้ ดีมเคยอยู่ในเครือเอ็นเตอร์ไพรส์ โฮลดิ้งส์ บริษัทผู้ให้บริการโซลูชันการการเดินทาง โดยดีมได้รับการยอมรับว่าเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการเดินทางสำหรับองค์กร อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในบริษัทแห่งนวัตกรรมประจำปี 2565 (Most Innovative Companies of 2022) โดยฟาสต์ คอมปานี (Fast Company)

ทั้งนี้ ดีมเป็นผู้บุกเบิกกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการจองทางออนไลน์และเทคโนโลยีการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ ผู้จัดการด้านการเดินทาง บริษัทจัดการการเดินทาง และซัพพลายเออร์ จนทำให้ประสบการณ์ด้านการเดินทางสำหรับองค์กรมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดีมยังคงเดินหน้าขยายส่วนแบ่งธุรกิจด้านการเดินทางสำหรับองค์กร และการลงทุนของทราเวลพอร์ตมุ่งมั่นที่จะหนุนการเติบโตดังกล่าวในระดับโลก

ทราเวลพอร์ตได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านมาตรฐานการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารแบบใหม่ คือ ‘NDC – New Distribution Capability’ ผ่านการเปิดตัวโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับข้อมูลด้าน NDC ของสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์สเป็นเจ้าแรก ปัจจุบัน ทราเวลพอร์ตวางแผนที่จะผนวกรวมเชิงเทคนิคที่รวดเร็วเพื่อให้ดีมสามารถเข้าถึงข้อเสนอ ผลิตภัณฑ์ และบริการ NDC ได้

การเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับบริษัททัวร์, องค์กร และนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ซึ่งสายการบินต่าง ๆ เริ่มปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เป็น NDC โดยเฉพาะ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยยกระดับความเร็วของดีมในการนำสินค้าออกสู่ตลาด ซึ่งจะทำให้สามารถผสานรวมข้อมูลจากหลายแหล่งได้อย่างราบรื่น

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าการเปลี่ยนผ่านนั้นจะราบรื่นสำหรับพนักงาน, คู่ค้า และลูกค้าของดีม และหวังว่าจะได้ต้อนรับพวกเขาสู่ทราเวลพอร์ต” เว็บบ์กล่าว “การมีแหล่งข้อมูลทั้งหมดแบบครบจบในเครื่องมือเดียวขององค์กรเป็นเป้าหมายหลักของลูกค้าของเรามาอย่างยาวนาน ทราเวลพอร์ตจะร่วมกับทีมงานของดีมเพื่อทำให้เป้าหมายนี้เป็นจริง”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 มี.ค. 66)

Tags: , ,
Back to Top