WINMED ลั่นปี 66 รายได้โต 30% ทุบสถิติต่อเนื่องรุกเจาะตลาด B2C พร้อมเพิ่มรถรับบริจาคโลหิต

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) เปิดเผยว่า แผนดำเนินงานของบริษัทฯในปี 2566 มีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตท จาก B2B มาเป็น B2C มากขึ้น ผ่านทางช่องทางจำหน่ายออนไลน์-ออฟไลน์ และกลุ่มเครือข่ายพันธมิตร รวมถึงการนำสินค้าใหม่ๆ มาจำหน่าย ที่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมลงทุนเพิ่มเติมในส่วนของหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ หรือ Mobile Blood Collection รองรับความต้องการของหน่วยงานทางการแพทย์ ที่มีความต้องการโลหิตสำหรับผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ปัจจุบัน WINMED มีหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ จำนวน 2 หน่วย และมีแผนจะเพิ่มหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เป็น 6 หน่วยสำหรับให้บริการในปี 66 นี้ หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 3 เท่า ซึ่งจะสนับสนุนทำให้รายได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

“แนวโน้มธุรกิจในปีนี้จะเป็นปีที่มีการเติบโตโดดเด่นกว่าปีที่ผ่านมา จากการที่ประชาชนมีความตื่นตัวด้านสุขภาพและหันมาใส่ใจเข้ารับการตรวจรักษากันมากขึ้น หลังวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ทำให้จำนวนผู้เข้ารับการตรวจรักษาและวินิจฉัยโรค ในโรงพยาบาลต่างๆ เพิ่มขึ้น อีกทั้งโครงการ สปสช.ซึ่งมีโรงพยาบาลเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้จำนวนการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโต 30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ ตามแผนงานที่วางไว้”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 มี.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top