MJD พร้อมลุยเปิดโครงการใหม่-ขยายธุรกิจนอกอสังหาฯ หลังกวาดเงินขายหุ้นกู้เข้าเป้า 1.6 พันลบ.

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) กล่าวว่า หลังจากบริษัทเปิดการเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2566 เป็นหุ้นกู้อายุ 2 ปี 7 เดือน มูลค่า 1,600 ล้านบาท เมื่อวันที่ 21-23 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทสามารถปิดการขายหุ้นกู้เต็มจำนวนได้อย่างรวดเร็ว

“เรื่องดังกล่าว สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทั้งคุณภาพโครงการ ความสามารถในการบริหารจัดการความเสี่ยง ไปจนถึงแผนการเติบโตสู่อนาคต บริษัทขอขอบคุณทั้งนักลงทุนและผู้จัดการการจัดจำหน่ายทุกราย ที่ให้ความไว้วางใจแก่บริษัท และจะเดินหน้านำเงินทุนที่ได้ไปใช้ตามวัตถุประสงค์การออกหุ้นกู้” นางสาวเพชรลดา กล่าว

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า จากนี้บริษัทจะเร่งเดินหน้าธุรกิจตามแผนงาน “LifeScape at a New Height” ที่ประกาศไว้เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 3 ด้านหลัก ได้แก่

1.Solidify Residential-Scape ผลักดันความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจหลักอย่างธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัย เปิดโครงการใหม่ 7 โครงการ 14,700 ล้านบาท

2.Fortify LifeScape & PetScape ตอกย้ำความแข็งแกร่งให้จุดเด่นของแบรนด์ ยืนหยัดในฐานะอันดับ 1 โครงการที่อยู่อาศัยเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly residences)

และ 3.Diversify Revenue ปรับเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ นอกเหนือจากธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจ HealthScape และ Techscape

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 มี.ค. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top