GRAMMY-RS ฉีกประวัติศาสตร์ ผนึกกำลังจัดทัพศิลปินยกค่ายร่วมจัดซีรีส์คอนเสิร์ตยาว 3 ปี

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เปิเผยว่า วันนี้ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย หรือจะเรียกว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ GMM MUSIC และ RS MUSIC จัดงานสร้างปรากฏการณ์ระดับประเทศ ภายใต้ความร่วมมือในการจัดตั้งกิจการร่วมค้าอะครอสเดอะยูนิเวิร์ส (ACROSS THE UNIVERSE JOINT VENTURE)

วัตถุประสงค์เพื่อร่วมจัด SERIES CONCERT (ซีรีส์คอนเสิร์ต) ครั้งประวัติศาสตร์ ที่รวบรวมศิลปินตั้งแต่ยุค 90 และยุค 2000 ของทั้ง 2 ค่ายมารวมตัวกันอย่างอัดแน่น นำโดย เจ เจตริน, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, คริสติน่า อากีล่าร์, แร็พเตอร์, ใหม่ เจริญปุระ, โดม ปกรณ์ ลัม, มอส ปฏิภาณ, ลิฟท์-ออย, ทาทา ยัง, เต๋า สมชาย, นิโคล เทริโอ, เจมส์ เรืองศักดิ์, มาช่า วัฒนพานิช, นุ๊ก สุทธิดา, นัท มีเรีย, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ซาซ่า, โฟร์ ศกลรัตน์, กอล์ฟ พิชญะ, หวาย, 2002 ราตรี, ไชน่าดอลส์, แคทรียา อิงลิช, เนโกะจัมพ์, ญาญ่าญิ๋ง, เฟย์ ฟาง แก้ว, เป๊ก ผลิตโชค, แดน-บีม, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, ชิน ชินวุฒ, บาซู, ไอซ์ ศรัณยู, ดัง พันกร, แบงค์ ปรีติ, ปาน ธนพร, หนุ่ม กะลา, แหม่ม พัชริดา, โบ สุนิตา, ฟลุ๊ค ไอน้ำ, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ศรราม, จั๊ก ชวิน, นิว-จิ๋ว, โจ๊ก โซคูล, อู๋ ธรรพ์ณธร, แอม เสาวลักษณ์, หญิงลี, ไท ธนาวุฒิ, ปีเตอร์ คอร์ป, อี๊ด ฟลาย, ป๊อป ปองกูล, อนัน อันวา และศิลปินอีกมากมาย

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการหยิบจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัท ร่วมลงทุน ร่วมลงความเชี่ยวชาญ เพื่อส่งมอบความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้คนไทย ซึ่งเป็นโปรเจกต์ยักษ์ต่อเนื่องแบบ 3 ปี โดยปี 66 จะจัด 3 คอนเสิร์ตที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในเดือน ก.ค. ก.ย. และต.ค. ตามลำดับ โดยรายละเอียดของแต่ละคอนเสิร์ตจะมีการสื่อสาร โปรโมทแยกเป็นครั้งๆต่อจากนี้เป็นต้นไป

นายวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บมจ.อาร์เอส (RS) ในฐานะกรรมการ กิจการร่วมค้าอะครอสเดอะยูนิเวิร์ส ซึ่งเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ของทาง อาร์เอส กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในมุมของธุรกิจ ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือในรูปแบบ JV เพื่อการจัดคอนเสิร์ต GRAMMY RS โดยเฉพาะ ซึ่งทั้งสองฝ่ายลงทุนเท่ากัน ช่วย Support กันในทุกด้านของการทำงาน ในขณะเดียวกันคาดหวังให้แฟนคลับ ศิลปิน ทีมงานทุก ๆ คน มีความสุขจากการเข้าร่วม และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของคอนเสิร์ต GRAMMY RS ไปด้วยกัน

การผนึกกำลังครั้งนี้ของ GMM MUSIC และ RS MUSIC ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างความแปลกใหม่ให้กับทั้งวงการเพลงไทย และวงการการตลาด กระแสความแรง ความพิเศษ และความสนุกที่จะเกิดขึ้นจาก 3 คอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิต ในปีแรกนี้คงเป็นเรื่องที่พวกเราทุกคนต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด เพราะคำว่า SOLD OUT ในพริบตา คงเป็นสิ่งที่คาดการณ์ และพิสูจน์ได้ว่าปรากฏการณ์ระดับประเทศในครั้งนี้จะจบลงด้วยความสำเร็จอย่างแน่นอน และคาดว่าน่าจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 220 ล้านบาทขึ้นไป

“ถ้าคุณเป็นคอเพลงไทย ไม่ว่าคุณจะโตมากับเพลง GRAMMY หรือ RS เชื่อเหลือเกินว่าคุณต้องเคยอยากให้ศิลปินทั้ง 2 ค่ายยักษ์ใหญ่นี้จัดคอนเสิร์ตร่วมกัน บนเวทีเดียวกัน ด้วยเพลงยอดนิยมจากทั้ง 2 ค่าย เพราะตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ศิลปิน และบทเพลงของทั้ง 2 บริษัทได้พิสูจน์ความเป็นที่สุดของประเทศ พร้อมเป็นเสาหลักในการผลักดัน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตขึ้นมาอย่างต่อเนื่องแบบที่ปฏิเสธไม่ได้” นายวิทวัส กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 มี.ค. 66)

Tags: , , , , , , , , ,
Back to Top