ค็อกพิทจัดประชุมประจำปีสมาชิกแฟรนไชส์ ชูกลยุทธ์เสริมแกร่งธุรกิจ-โตอย่างยั่งยืน

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมประจำปี 2566 ให้กับสมาชิกแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรค็อกพิท (Cockpit) จาก 187 สาขาทั่วประเทศ เพื่อแสดงความขอบคุณ และชี้แจงผลการดำเนินงานของปีที่ผ่านมาและทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ โดยชูกลยุทธ์ยกระดับการบริการลูกค้าที่คุ้มค่าและประทับใจ พร้อมทั้งเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของสมาชิกแฟรนไชส์เติบโตอย่างยั่งยืน

ค็อกพิทร่วมกับสมาชิกแฟรนไชส์เดินหน้ารุกกลยุทธ์สนับสนุนธุรกิจให้เติบโตครบในทุกมิติอย่างยั่งยืน พร้อมตั้งเป้าร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจขยายสาขาในปั๊มน้ำมัน, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายพร้อมสร้างมาตรฐานของแบรนด์สินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ควบคู่กับพัฒนาการให้บริการครบวงจรมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขาจากทีมช่างผู้ชำนาญการ ได้แก่ การให้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์, เบรก, โช้คอัพ, แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และชุดบำรุงรักษารถยนต์ ทั้งยังมุ่งมั่นเสริมศักยภาพของทีมช่างผู้ชำนาญการทั่วประเทศ โดยพัฒนามาตรฐานการฝึกอบรมตลอดทั้งปีผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมแบบหน้างานและออนไลน์ และยังจัดแข่งขันมาตรฐานในแต่ละสาขาเพื่อพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ได้มาตรฐานและความปลอดภัย

ค็อกพิทยังให้ความสำคัญกับการยกระดับการบริหารจัดการลูกค้าที่คุ้มค่าและคล่องตัวด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์เพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์กับลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยชูกลยุทธ์รองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้เข้าถึงค็อกพิทได้อย่างมั่นใจด้วยภาพลักษณ์ของศูนย์บริการที่ทันสมัย ครบวงจร พร้อมนำเสนอข้อมูลในรูปแบบดิจิทัลให้ลูกค้าได้ตรวจสอบข้อมูลของสินค้าและการให้บริการได้อย่างแม่นยำ มอบความอุ่นใจและความปลอดภัย ยกระดับในทุกการเดินทางที่คุ้มค่าและประทับใจ ตอกย้ำสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 มี.ค. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top