Axi ต่ออายุข้อตกลงพาร์ทเนอร์กับสโมสรฟุตบอลแมนซิตี้

Axi บริษัทซื้อขาย FX และ CFD ออนไลน์ได้ขยายอายุข้อตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ หลังจากที่ Axi ได้เป็นพาร์ทเนอร์การซื้อขายทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสรมาตั้งแต่ปี 2563 โดยการต่ออายุข้อตกลงใหม่ยังทำให้ Axi ได้เป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ทีมหญิงควบคู่กันไปด้วย

ฮันนาห์ ฮิลล์ หัวหน้าแบรนด์ Axi กล่าวว่า กว่าสามปีที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันมา เราได้บ่มเพาะความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรฟุตบอลซิตี้มาโดยตลอด ในการทำธุรกิจของเรา เราทุ่มเทและพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างความสำเร็จ เราจึงไม่ลังเลที่จะต่ออายุการเป็นพาร์ทเนอร์และพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป หนึ่งในลักษณะที่บ่งชี้ความเป็นพาร์เนอร์ของเราคือการจัดวางตำแหน่งแบรนด์ของเราให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันในการ ‘มองหาความสำเร็จ’ ซิตี้มุ่งหวังที่จะเป็นผู้ชนะในสนามในขณะเดียวกันก็ต้องการนวัตกรรมมาใช้กับทีมทั้งในและนอกสนาม เช่นเดียวกับ Axi ที่มุ่งเน้นให้เทรดเดอร์ของเรามีชัยในตลาด ในขณะเดียวกันก็ต้องก้าวหน้าสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมด้วย นวัตกรรมที่ว่านี้ก็คือ Copy Trading นั่นเอง

Louis Cooper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Axi กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ทำให้เรามีโอกาสสนับสนุนการแข่งขันของฝั่งผู้หญิง และจะช่วยสร้างชื่อของเราให้นักเทรดและนักลงทุนหญิงรู้จัก Axi มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นต่อการเติบโตในระดับโลกของเรา นอกจากจะมีการต่ออายุข้อตกลงแล้ว เรายังได้เปิดตัวการให้บริการบัญชี Elite ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นมาใหม่

Tom Boyle รองประธานฝ่ายการตลาดและการดำเนินงานพันธมิตรระดับโลกของ City Football Group กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะประกาศต่ออายุการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Axi ในวันนี้ ด้วยค่านิยมที่เรามีร่วมกันในด้านการดำเนินงาน ความมุ่งมั่นตั้งใจ และนวัตกรรม ตลอดช่วงการเป็นพาร์ทเนอร์จนถึงวันนี้ ทำให้เราได้ทำงานร่วมกันจนประสบความสำเร็จและได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (31 มี.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top