JSP ผนึก “เอ เกรทฟุล ริช” เปิดไลน์ผลิตยาน้ำพรีเมี่ยมเดินเครื่อง 2/66 ขยายตลาด

บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) (JSP) ร่วมกับพันธมิตรคือ “เอ เกรทฟุล ริช” ผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับยาน้ำ เปิดสายการผลิตยาประสทธิภาพเข้มข้น

นายสิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JSP เปิดเผยว่า ไลน์การผลิตยาน้ำสำหรับเด็กใหม่ล่าสุดของ JSP ถือเป็นการเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นอีก 90 ขวด/นาที เริ่มตั้งแต่กระบวนการการจัดเรียงขวดอัตโนมัติ ล้าง ฉีด และทำความสะอาดด้วยระบบลม ส่งตรงไปยังห้องทำความสะอาด บรรจุ ปิดฝา และติดสติกเกอร์ ซึ่งบริษัทฯ ได้เข้ามาสนับสนุนไลน์การผลิตในทุกขั้นตอนเช่นเดียวกัน รวมถึงการดำเนินการด้านเอกสารเพื่อขอใบอนุญาตจากองค์การอาหารและยา (อย.)

บริษัทคาดว่าจะสามารถติดตั้งเครื่องจักรแล้วเสน็จภายในไตรมาส 2/66 พร้อมเตรียมจำหน่ายเชิงพาณิชย์ โดยเฉพาะกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ หนุนออเดอร์โตต่อเนื่อง ขณะที่บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ในปี 66 เติบโตราว 20-30% จากกลุ่มธุรกิจที่เพิ่มเติมเข้ามาจำนวนมาก พร้อมกับการขยายกำลังการผลิตอย่างเต็มที่เพื่อรองรับโอกาสรับกำลังซื้อในอนาคต

นางสาวกฤตยา วงษ์วิไล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ เกรทฟุล ริช จำกัด (A Grateful Rich Co.Ltd.) กล่าวว่า ยาน้ำที่ JSP ได้เพิ่มกำลังการผลิตล่าสุดนั้นเป็นแนวทางที่ช่วยได้มาก เพราะด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปทำให้ทุกคนเจ็บป่วยง่าย ยาน้ำที่ผลิตมาจึงเหมาะสำหรับเด็กในภูมิภาค และบุคคลที่ทานยายาก ซึ่งนิยมและชอบทานยาที่มีรสชาติหวาน ซึ่งเราคาดหวังว่าจะมีความร่วมมือระหว่างกันต่อไปในระยะยาว ด้วยความพึงพอใจและความผูกพันเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน

ปัจจุบัน เอ เกรทฟุล ริช เป็นผู้ให้คำปรึกษาการวางไลน์ผลิตสินค้าทุกประเภท ออกแบบ จัดหาเครื่องจักรในการผลิต การดำเนินการผลิต จนถึงการแพ็คเกจจิ้งนำส่งลูกค้า โดยโปรดักส์ที่ดูแลและให้คำปรึกษา มีหลายประเภท ได้แก่ ของเหลว ผง เม็ด ซึ่งดำเนินการตั้งแต่ต้นทางการผลิตถึงปลายทางการผลิต เพื่อนำเก็บในสต็อกสินค้าเตรียมส่งลูกค้าต่อไป

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (31 มี.ค. 66)

Tags: , ,
Back to Top