FSMART อัดแคมเปญแจกใหญ่ “เติมลุ้นรวย” เม.ย.-มิ.ย.เอาใจลูกค้าประจำ-ดึงดูดลูกค้าใหม่

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า ตลอดไตรมาส 2 ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน บริษัทได้จัดแคมเปญประจำปี 2566 ในชื่อ “เติมลุ้นรวย” มูลค่ารวมกว่า 2.4 ล้านบาท เพื่อตอบแทนการใช้งาน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชอบเติมที่จะได้ลุ้นรางวัลใหญ่ทุกครั้งที่เติม โดยมีพาร์ทเนอร์ร่วมสนับสนุนให้สามารถใช้บริการแพ็คและแคมเปญได้ทุกค่ายบริการ และใช้ได้ที่ตู้บุญเติมทุกตู้ รวมถึงตู้หน้าร้าน 7-11 และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทั่วประเทศ

แพ็คพิเศษและแคมเปญ “เติมลุ้นรวย” นี้ ถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้ากลุ่มเติมเงิน แพ็กเสริม และวอลเล็ทผ่านตู้บุญเติมที่มากกว่าทุกแคมเปญที่ผ่านมา การใช้งานเพียงทำรายการปุ่มพิเศษ “เติมลุ้นรวย” ที่กระพริบหน้าตู้บุญเติมเพื่อเข้าไปใช้บริการ 4 แพ็คเกจพิเศษ ได้แก่ เติมเงินมือถือทุกค่าย, เติมเงินมือถือพร้อมซื้อแพ็กเสริม, ซื้อแพ็กเสริม หรือเติมวอลเล็ทของทรูมันนี่วอลเล็ทและช้อปปี้

ทุกการใช้งาน 1 ครั้งลูกค้าจะได้รับคำทำนายดวงผ่านทาง SMS พร้อมรับเลขลุ้นรวย 12 หลัก เพื่อรับสิทธิลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท เดือนละ 2 รางวัล, ทองคำมูลค่า 10,000 บาท เดือนละ 20 รางวัล, รับค่าโทรคืน 1,000 บาท สัปดาห์ละ 50 รางวัล หรือรับค่าโทรคืน 500 บาท ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 100 รางวัล รวม 1,200 รางวัล ซึ่งนอกจากรางวัลใหญ่ข้างต้นแล้ว บุญเติมยังแจกค่าเติม 10 บาท และ 20 บาท รวม 6,000 รางวัล ให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกการเติม รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 2.4 ล้านบาท อีกด้วย

“บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อรักษาฐานลูกค้าที่มีศักยภาพ และมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ๆอยู่เสมอ ทั้งการขยายช่องทางการบริการ และเพิ่มบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่การเติมเงินมือถือและรับชำระบิลต่าง ๆ การเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ซึ่งปีที่ผ่านมามียอดการใช้ 7,329 ล้านบาทเพิ่มขึ้นจากปี 64 เกือบ 7% สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มการเติมยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง

การจัดแพ็คและแคมเปญ “เติมลุ้นรวย” ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบสนองความต้องการ พร้อมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ผ่านบริการแพ็คพิเศษ ควบคู่ไปกับแคมเปญใหญ่ ซึ่งจะเป็นการสร้างความผูกพันและตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการตู้”บุญเติม” และยังคงทำให้ตู้ “บุญเติม” สามารถครองใจลูกค้า และตอบโจทย์การใช้บริการอย่างครอบคลุมตลอดไป เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และจะสามารถกระตุ้นยอดการใช้บริการที่ตู้ “บุญเติม” ที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศให้มีการใช้งานเพิ่มขึ้นได้”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 เม.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top