TQM ผนึก BKI จัดแคมเปญ “ประกันมนุษย์เงินเดือน” 7 โปรดักต์รับวันแรงงาน

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดตัว แคมเปญประกันมนุษย์เงินเดือนรับวันแรงงาน ภายใต้แนวคิด “คุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน” เพื่อคุ้มครองความไม่แน่นอนในชีวิตของมนุษย์วัยทำงาน มีความคุ้มครองที่ครบ ครอบคลุม และเบาใจ ตอบทุกความต้องการทั้งสุขภาพ ร่างกาย และการเงิน ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาที่จับต้องได้

แคมเปญประกันมนุษย์เงินเดือนจัดโปรดักต์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวม 7 โปรดักต์ ได้แก่

1. ประกันสุขภาพ Health เบา เบา ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย สำหรับผู้ที่ไม่มีสวัสดิการเอาไว้ช่วยแบ่งเบาภาระ เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน

2. ประกันสุขภาพ Health Top Up เหมาะสำหรับคนทำงานประจำหรือมีประกันภัยหลักอยู่แล้ว เช่น ประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันสังคม ความคุ้มครองเพิ่มนอกเหนือจากประกันภัยหลัก

3. ประกันภัยชดเชยรายได้ ให้ความคุ้มครองเรื่องการชดเชยรายได้ กรณีต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ทั้งกรณีจากการเจ็บป่วยด้วยโรคและอุบัติเหตุ

4. ประกันภัยโรคมะเร็ง ครอบคลุม โรคมะเร็งทุกชนิดทุกระยะและคุ้มครองการรักษาพยาบาลด้วยวิธีเคมีบำบัด/รังสีรักษา 5.ประกันอุบัติเหตุทำงานสบายใจ

6. ประกันภัยช้อป ชัวร์ ชัวร์ (ประกันภัยไซเบอร์) ให้ความคุ้มครองการถูกฉ้อโกงจากการซื้อสินค้าออนไลน์ สูงสุด 5,000 บาท

และ 7. ประกันรถยนต์ชั้น 1 และ 2+

ทั้ง 7 โปรดักต์ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์สำหรับคนทำงานที่ได้รับผลกระทบ และสามารถรองรับความเสี่ยงทุกๆ ด้านของคนทำงาน ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้

“ตั้งแต่เริ่มพัฒนาประกันมนุษย์เงินเดือน เราเรียนรู้ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้มาโดยตลอด เราเข้าใจในความต้องการ ไลฟ์ไสตล์ของมนุษย์เงินเดือน และขณะเดียวกันค่าใช้จ่ายการรักษาตัวหรือภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ปรับเพิ่มมาตลอด ซึ่งกระทบกับรายได้หรือความมั่นคงทางการเงินเป็นอย่างมาก เหล่านี้เรานำไปหารือกับ BKI ดังนั้นปีนี้มีการปรับรูปแบบความคุ้มครองที่หลากหลายและเหมาะสมกับทุกกลุ่มรายได้มากขึ้น เพื่อให้ประกันมนุษย์เงินเดือนมีส่วนช่วยคุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน และมีบริการเสริมพิเศษ Nursing at Home จากทาง BKI ให้ฟรี สำหรับผู้ที่ซื้อประกันหมวดอุบัติเหตุและสุขภาพ ด้วยบริการการดูแลสุขภาพต่อเนื่องโดยบุคลากรทางการแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ถึงบ้าน”นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TQM กล่าว

และในวันแรงงานแห่งชาตินี้ ทาง BKI และTQM ขอมอบฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับมนุษย์เงินเดือนทุกคนด้วย

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 เม.ย. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top