ไอเฮิร์บแต่งตั้ง มิริเอ ชาง นั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

ไอเฮิร์บ โฮลดิงส์ แอลแอลซี (iHerb Holdings, LLC) แต่งตั้ง มิริเอ ชาง ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ การแต่งตั้งชางให้ดำรงตำแหน่งใหม่นี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามครั้งสำคัญของไอเฮิร์บในการปรับปรุงโครงสร้างการดำเนินงานและจัดสรรทรัพยากรให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับโอกาสในการเติบโตทั่วโลก

“ผมยินดีที่จะประกาศว่า คุณมิริเอ ชาง ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไอเฮิร์บ ความมุ่งมั่นและความน่าเชื่อถือของเธอช่วยให้เราสามารถขยายธุรกิจและดำเนินการตามพันธกิจของเราในการช่วยให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี” อีมุน ซาบิฮี ซีอีโอของไอเฮิร์บ กล่าว “ด้วยประสบการณ์ที่ครอบคลุม ประกอบกับการผสมผสานวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์และไหวพริบในการดำเนินงาน เธอจึงพร้อมที่จะเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกทั่วทั้งองค์กรเพื่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

ชางมีประสบการณ์มากมายในด้านโลจิสติกส์ระดับโลก ตลาดต่างประเทศ และการกำกับดูแลการดำเนินงาน ซึ่งสั่งสมมาจากการบริหารงานทั่วโลกมานานกว่า 15 ปี สำหรับบทบาทใหม่นี้ ชางจะช่วยไอเฮิร์บพัฒนาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ต่อไป พร้อมกับขับเคลื่อนพันธกิจของบริษัทในการช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างทั่วถึง

ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ชางจะดูแลทีมปฏิบัติการของไอเฮิร์บและพันธมิตรโลจิสติกส์บุคคลที่สาม (3PL) ในคลังสินค้า 8 แห่งที่กระจายอยู่ในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ นอกจากนี้ คุณชางจะดูแลทีมบริหารสินค้าคงคลัง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าไอเฮิร์บจะมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ในสถานที่ที่เหมาะสม และในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้บริษัทสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในกว่า 185 ประเทศได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ชาง กล่าวว่า ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไอเฮิร์บ ตอนนี้โอกาสที่รอเราอยู่ข้างหน้ามีความน่าดึงดูดใจมาก ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำพาไอเฮิร์บก้าวไปข้างหน้าและดำเนินการตามความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์มากมายของเราต่อไป ดิฉันยินดีที่ได้รับบทบาทใหม่ในขณะที่เราพยายามจัดสรรทีมงานเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการจัดการสินค้าคงคลังและคำสั่งซื้อ ตลอดจนขยายการดำเนินงานและเครือข่ายโลจิสติกส์ทั่วโลกเพื่อใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้น อันจะนำไปสู่บริการที่ดียิ่งขึ้นและการเติบโตอย่างมีกำไรต่อไป

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 พ.ค. 66)

Tags: , ,
Back to Top