บล. บลูเบลล์ ปรับทัพดัน “อมฤต ศุขะวณิช” ขึ้น Chief Strategy รุกธุรกิจวาณิชธนกิจ

นางสาวนริสรา ชัยวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.บลูเบลล์ เปิดเผยว่า บริษัทประกาศแต่งตั้งนายอมฤต ศุขะวณิช ขึ้นดำรงตำแหน่ง Chief Strategy Officer ควบตำแหน่งกรรมการบริษัทฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.66 เป็นต้นไป เพื่อให้เข้ามาบริหารธุรกิจวาณิชธนกิจ พร้อมชูจุดแข็งในการเป็น Business Consultant อย่างเต็มรูปแบบเพื่อเร่งขยายการเติบโตธุรกิจในเชิงรุก ตั้งเป้ายกระดับคุณภาพธุรกิจของลูกค้าให้เป็นมาตรฐาน ส่งมอบบริษัทที่มีคุณภาพสู่ตลาดหลักทรัพย์

ทั้งนี้ นายอมฤต มีความเชี่ยวชาญในแวดวงการเงินธนาคาร ธุรกิจด้านเทคโนโลยี เทเลคมนาคมการสื่อสาร และสื่อบันเทิงต่างๆ มีประสบการณ์การทำงานมากว่า 30 ปี โดยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในหลายบริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ บล. ภัทร Merrill Lynch บล.ยูบีเอส (ประเทศไทย) บล.กสิกรไทย บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น บริษัท Telenor Asia บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง จำกัด และบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด บริหาร Platform ชื่อ Robinhood เป็นต้น ตลอดระยะเวลาทำงาน นายอมฤตได้มีโอกาสผลักดันโครงการต่างๆ มากมายและทำงานร่วมกับองค์กรนานาชาติ มีความรู้และความเข้าใจในการวางกลยุทธ์การตลาดในทุกมิติอย่างดียิ่ง รวมถึงมีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจและที่ปรึกษาด้านการเงิน โดยเฉพาะด้านวาณิชธนกิจ

การแต่งตั้ง นายอมฤต ขึ้นเป็น Chief Strategy Officer ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวย่างสำคัญอีกหนึ่งก้าวของบริษัทในการเดินตามคำสัญญาที่มุ่งมั่นพัฒนาตลาดทุนให้มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ และมีความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ “Growing Your Wealth Together” และเชื่อว่านายอมฤต จะเป็นกำลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำองค์กรเข้าสู่การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบผลักดันรายได้ของบริษัทสู่เป้าหมาย และสามารถวางรากฐานการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 พ.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top