DDPAI เปิดตัวฟังก์ชันตรวจสอบรถยนต์จากระยะไกล 4G ยกระดับความปลอดภัย

DDPAI (ดีดีไพ) บริษัทด้านอุตสาหกรรมกล้องติดรถยนต์ เปิดตัวระบบ 4G Link Box / Bracket ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนกับตัวกล้องผ่านเครือข่าย 4G ทำให้สามารถตรวจสอบสถานะของยานพาหนะและภาพจากมุมมองด้านหน้าได้แบบเรียลไทม์ และให้การป้องกัน เพื่อความปลอดภัยของตัวรถได้จากระยะไกล

แอปของ DDPAI ยังใช้หาตำแหน่งรถยนต์พร้อมทั้งภาพด้านหน้าของตัวรถ ซึ่งช่วยให้คนขับหารถตนเองเจอได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถส่งภาพและวิดีโอไปยังคนขับผ่านแอปทันทีจากระบบแจ้งเตือนทันทีเมื่อเกิดการชน หากกล้องติดรถยนต์ตรวจพบการชนหรือการสั่นอย่างรุนแรง ช่วยให้คนขับรับรู้สถานการณ์ผิดปกติของรถที่จอดไว้ได้เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ แอปยังมีระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อรถยนต์ออกนอกอาณาเขตที่กำหนดไว้ เช่น หากเจ้าหน้าที่ซ่อมอาจใช้รถโดยไม่ได้รับอนุญาตขณะซ่อม หรือรถอาจถูกนำไปใช้ในจังหวัดอื่น ๆ เจ้าของรถสามารถตั้งค่ากางแนวรั้วอาณาเขตในแอปได้เลย เมื่อรถเข้าหรือออกจากบริเวณดังกล่าว ตัวแอปจะส่งข้อความไปยังโทรศัพท์ของเจ้าของรถโดยอัตโนมัติทันที เพื่อแจ้งให้ทราบระยะที่รถออกนอกอาณาเขตที่กางไว้

ระบบคลาวด์ แกลเลอรีมาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ความจุ 2GB เป็นมาตรฐาน ให้ผู้ขับอัปโหลดภาพเหตุการณ์ชนกันและจับภาพเป็นข้อมูลสำรอง เพื่อให้ดูและดาวน์โหลดได้ทุกที่ทุกเวลา

อุปกรณ์ที่รองรับกล้องติดหน้ารถรุ่น DDPAI MINI5 (พร้อม 4G Link Bracket) และรุ่น DDPAI X5 Pro (พร้อม 4G Link Box)

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 พ.ค. 66)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top